Annami1

Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ VI vừa diện ra ngày 20/6/2020 tại Nhà văn hóa Quân Đội – Tp. HCM. Công ty Cổ phần Dược phẩm Annami đã xuất sắc nhận giải TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu trong số hơn 1000 thương hiệu trên toàn quốc.

Annami – Thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm Annami được thành lập vào tháng 06 năm 2019. Xứ mệnh của công ty là “Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn”. Annami là một doanh nghiệp dược phẩm, nghiên cứu và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng bảo về sức khỏe con người có thành phần 100% từ thảo dược quý tự nhiên. Phương châm kinh doanh của Annami chính là đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên trên doanh thu và lợi nhuận. Do đó, tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận bởi cục An Toàn Thực Phẩm của nhà nước.

Annami2

Sau một năm thành lập, Annami đã phủ xanh thương hiệu tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Toàn hệ thống có hơn 500 đại lý, nhà phân phối. Sản phẩm được bày bán tại các hiệu thuốc GMP lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành.

Ngày 17/12/2019, Annami đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 thương hiệu sản phẩm chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019”. Đây chính là nguồn động lực để Annami cố gắng phát triển hơn nữa. Và tới ngày 20/06/2020 vừa qua, Annami tiếp tục nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ VI”.

Annami3

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu; đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Với các tiêu chí lựa chọn như chất lượng sản phẩm – dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và vị thế trên thị trường, Annami đã xuất sắc lọt TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 trong tổng số hơn 1000 hồ sơ tham dự.

Chiến lược phát triển thương hiệu Annami

CEO Phạm Ngát – Tổng Giám Đốc thương hiệu Dược phẩm Annami đã định hướng xây dựng và phát triển Annami tới năm 2022 sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu Đông Nam Á về sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe có 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Tiếp tục tới năm 2025, Annami sẽ vươn xa hơn trong khu vực, phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á.

Annami4

Các sản phẩm đã làm nên tên tuổi Annami, được trưng bày tại buổi lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ VI là:

  1. Yến Sào Trùng Thảo Gold – Siro ăn ngon, giúp bé hết biếng ăn, ăn ngon ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng, tăng cân tăng chiều cao, phát triển trí não toàn diện.
  2. Viên uống trắng da mờ nám Anbeauty và kem dưỡng Anbeauty Cream – Dưỡng da trắng mịn, mờ thâm nám tàn nhang, cải thiện sắc tố da, cân bằng nội tiết tố, tốt cho sức khỏe
  3. Kem đặc trị da liễu An Thảo Mộc – Hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu như hăm, chàm, hắc lào, lang ben, nấm ngứa, tổ đỉa, viêm da,.. tái tạo tế bào da, làm mềm da, làm dịu da khi bị bỏng, muỗi đốt, côn trùng cắn…

Ngoài ra còn gần 30 sản phẩm chất lượng cao, hàng điểm, được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn. Hiện đang được phân phối cho các nhà thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc.

Annami5

Bên cạnh đó, Annami cũng phát triển mô hình kinh doanh online dưới sự đào tạo của CEO Phạm Ngát. Toàn bộ hệ thống được training đầy đủ về kiến thức sản phẩm, kĩ năng bán hàng, kĩ năng mềm, được học các khóa học online miễn phí từ những giảng viên đào tạo kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Nhờ đó, hệ thống hơn 500 thành viên của Annami đều có thu nhập ổn định với mức lương và chiết khấu cao. Chính sách đãi ngộ của công ty dành cho thành viên hệ thống rất tốt với mức lương thưởng hàng tháng cao, du lịch hàng năm, nhiều khóa học offline ngắn ngày.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, Annami tự tin có thể trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.