hoa-hau-sac-dep-van-anh-6

Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, đậm chất Á Đông, phong thái sang trọng nền nã, doanh nhân Vũ Thị Vân Anh được hội đồng thẩm định đánh giá cao và vinh danh ở danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020. 

Trước khi đến với sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020, doanh nhân Vũ Thị Vân Anh từng tiết lộ “Ngoài công việc của một người thầy thuốc, một người kinh doanh thì từ còn trẻ tôi đã đam mê nghệ thuật và tôi đã từng làm mẫu ảnh khi còn sinh viên”. Doanh nhân Vũ Thị Vân Anh là Dược sĩ, Giám đốc Nhà thuốc Bách Khang Dân.

hoa-hau-sac-dep-van-anh-2

Doanh nhân Vũ Thị Vân Anh tham gia shooting trong trang phục dạ hội của NTK Tom Kara

Chia sẻ về lý do quyết định tham gia chương trình Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết “Dù yêu nghệ thuật, nhưng khi tốt nghiệp ra trường với công việc cuốn tôi quên mất ước mơ nghệ thuật của mình. Khi quyết định tham gia chương trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 do Ấn phẩm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam tổ chức, Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Hoa Sen thực hiện tôi suy nghĩ và đắn đo rất nhiều. Sau cùng tôi quyết định tham gia chương trình để được đứng trên sân khấu, dưới ánh đèn lung linh và những tràn vỗ tay cổ vũ của mọi người, để tôi như được sống lại thời gian ấy”.

hoa-hau-sac-dep-van-anh-134

Đến với cuộc thi bằng tinh thần thoải mái, mục đích giao lưu, học hỏi và trải nghiệm những điều mới mẻ cũng như tạo kỳ nghỉ cho bản thân sau những căng thẳng trong công việc và cuộc sống, doanh nhân Vân Anh không áp lực về thành tích mà mình sẽ đạt được là gì. Trong suốt hành trình chương trình diễn ra, chị luôn để lại những dấu ấn tốt đối với các thành viên khác trong đoàn, thể hiện sự quan tâm đến những doanh nhân khác giúp mọi người đều cảm thấy ấm lòng giữa cái lạnh của Đà Lạt.

hoa-hau-sac-dep-van-anh-1

Shooting với tà áo dài truyền thống

Lần đầu đi trên đôi giày cao gót 20cm, doanh nhân Vân Anh còn nhiều bỡ ngỡ, lo lắng, nhưng được sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên catwalk đã giúp chị giải phóng được những căng thẳng để đêm gala chị đã có những bước đi vô cùng tự tin, ấn tượng trước hàng trăng quan khách.

hoa-hau-sac-dep-van-anh-133

Nụ cười duyên dáng, làn da đẹp, vóc dáng cân đối, sự thân thiện của chị đã chinh phục được Hội đồng thẩm định. Danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp đã được trao tặng cho chị trong đêm Gala Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020.

Trả lời phỏng vấn với báo chí sau đăng quang, Hoa hậu Sắc đẹp Vân Anh tâm sự “Tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh cái tôi đạt được không phải là danh hiệu mà là những bài học từ các chị em đại diện cho những phụ nữ thời đại mới. Với tôi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp là một cột mốc cũng là một món quà mà chương trình đã dành cho tôi. Tôi không phải là người đẹp nhất nhưng tôi là người yêu cái đẹp và luôn mong muốn xây dựng hình ảnh dù là người phụ nữ gia đình hay xã hội, trên thương trường vẻ đẹp ngoại hình với sự chỉn chu, lịch thiệp thì tâm hồn phải luôn đẹp bởi đức tính luôn học hỏi,trao dồi, kết nối và chia sẻ. Người phụ nữ đẹp nhất khi biết sẽ chia, cho đi và nhận được vô vàng những giá trị cao đẹp. 

Sau cuộc thi tôi mong muốn mang đến hình ảnh một nữ doanh nhân trẻ trung, hiện đại nhưng bản lĩnh và chinh phục được những điều lớn hơn trong xã hội”. 

hoa-hau-sac-dep-van-anh-4

Duyên dáng với tà áo dài Đỗ Nguyễn trong đêm Gala

Chương trình Đường đến vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020 với tiêu chí nhằm tìm kiếm, tôn vinh nét đẹp của những người phụ nữ trong thời đại mới, đặc biệt là những người phụ nữ đã và đang làm chủ doanh nghiệp. Chương trình do Ấn phẩm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam chỉ đạo, Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Hoa Sen thực hiện và Tổng đạo diễn chương trình Lê Việt. Sau một thời gian từ nhận hồ sơ và trải qua vòng sơ kết chụp ảnh, BTC đã nhận được hơn 200 hồ sơ của các doanh nhân dự thi từ các tỉnh thành trong cả nước gửi về. 20 doanh nhân có bức ảnh sáng được đánh giá cao nhất, nhận được nhiều bình chọn đến từ hội đồng thẩm định và khán giả.

hoa-hau-sac-dep-van-anh-3

Thể hiện sự năng động, cá tính trong trang phục dạo phố của thương hiệu Thoa Monna

Vòng chung kết chương trình “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020” được tổ chức từ ngày 1-4/12/2020 tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Đêm Gala tôn vinh diễn ra vào ngày 3/12 đã chính thức tìm ra được những chủ nhân của các danh hiệu cao quý, họ là những nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ Nhan sắc – Trí tuệ. Trong khuôn khổ chương trình, những người nữ doanh nhân, mong muốn truyền lửa tới phụ nữ toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Ý nghĩa nhân văn cao đẹp của chương trình sẽ giúp các nữ doanh nhân có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ những điều tuyệt vời nhất, dù ở địa vị nào, những người nữ doanh nhân cũng sẵn sàng là những cá nhân đảm việc nước, giỏi việc nhà, xứng đáng với Tám chữ vàng Bác Hồ dành tặng: Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh.

hoa-hau-sac-dep-van-anh-8

NSƯT Trịnh Kim Chi – Hoa hậu Nina Bùi trao cúp và chứng nhận Hoa hậu Sắc đẹp cho Doanh nhân Vân Anh

Các doanh nhân đã lần lượt thể hiện tài năng, kỹ năng đứng trước ống kính cũng như tôn vinh nhan sắc của mình trên sân khấu qua các phần biểu trong trang phục áo dài của thương hiệu áo dài Đỗ Nguyễn, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tom Kara, trang phục công sở của NTK Thoa Monna. Các doanh nhân xuất sắc lọt vào Top 5 đã cùng nhau thể hiện quan điểm của mình về chủ đề “Nữ doanh nhân thành đạt có nên tham gia các cuộc thi sắc đẹp hay không? Vì sao?”.

      hoa-hau-sac-dep-van-anh-10

hoa-hau-sac-dep-van-anh-11

hoa-hau-sac-dep-van-anh-13

hoa-hau-sac-dep-van-anh-12

Một số hình ảnh khác trong chương trình

Thực hiện: Bảo Trâm  – Ảnh: Ekip Hải Diễm, Ryo Võ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.