image005

Với ý thức mạnh mẽ về giá trị bản thân, sự bản lĩnh và táo bạo của phụ nữ hiện đại, Founder hệ thống siêu bán lẻ Biar – CEO Công ty Cổ phần Power Queen Việt Nam, Doanh nhân Lê Uyên Hòa đã có những thành công đáng kể trong sự nghiệp kinh doanh. Mới đây chị được vinh danh trong Top 30 phụ nữ truyền cảm hứng Happy Woman Leader Network 2020.

Ngày 13/6 vừa qua, Mạng lưới Phụ nữ Lãnh đạo Toàn cầu Happy Woman Leader Network đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 với đêm tiệc Charming Lady Night. Đây là sự kiện đặc biệt để mỗi thành viên có dịp nhìn lại hành trình phát triển của cả mạng lưới trong suốt 3 năm qua, cùng hướng đến mục tiêu cao đẹp là xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân văn minh, đoàn kết, lan tỏa niềm vui, hạnh phúc tới cộng đồng.

image001

Đêm tiệc hội tụ hơn 600 nữ doanh nhân cùng tham dự

30 phụ nữ được vinh danh trong sự kiện lần này là những người có những đóng góp tích cực cho chapter nói riêng và cho mạng lưới nói chung. Đây là những cá nhân được đánh giá là tài giỏi, thành công trong sự nghiệp, tự chủ cuộc sống và có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với cộng đồng. Dựa trên những thành tựu đã đạt được, lễ vinh danh này chính là sự khích lệ, là động lực để cộng đồng phụ nữ hiện đại không ngừng nỗ lực để khẳng định giá trị bản thân trong cộng đồng.

CEO Lê Uyên Hòa là một trong những doanh nhân tiêu biểu được vinh danh trong sự kiện lớn này nhờ những cống hiến của chị trong suốt nhiều năm qua. Chị cho rằng một người phụ nữ bản lĩnh và sống thực sự ý nghĩa khi biết chia sẻ, cho đi, biết truyền động lực và cảm hứng sống tích cực cho nhiều người hơn nữa. Đó chính là lý do chị sáng lập hệ thống siêu bán lẻ dành riêng cho chị em phụ nữ khởi nghiệp:

“Tôi không đủ khả năng để bao bọc lấy cả cộng đồng chị em phụ nữ yếu thế, nhưng tôi có thể chỉ cho họ cách làm thế nào để đứng vững được trên đôi chân của mình, tự chủ trong cuộc sống của mình. Tôi nghĩ rằng đó là cách nhanh nhất và bền vững nhất để giúp đỡ họ”.

image002

Lê Uyên Hòa lọt Top 30 phụ nữ truyền cảm hứng được vinh danh trong năm nay

Bản thân cũng là một người phụ nữ, cũng đã trải qua những khó khăn và rào cản mà phần lớn chị em phụ nữ từng gặp phải. Chị hiểu hơn ai hết nỗi lòng và những vấn đề cần phải gỡ bỏ để phụ nữ trở nên tự lập hơn, giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc hơn. Do đó, từng bước đi, từng con đường mà chị đã vạch ra đều hướng tới một mục tiêu làm thế nào để tạo điều kiện thuận lợi nhất để chị em được bứt phá và thành công. Chị chia sẻ:

“Sắc đẹp không phải là vũ khí giúp ta đạt được thành công, nhưng nó chính là tấm thẻ bài ưu tiên trên mọi nẻo đường mà ta muốn chinh phục. Mặc dù có những rào cản, những định kiến nhưng phụ nữ trong thời hiện đại ngày càng được giải phóng, họ có rất nhiều cơ hội để thành công mà họ chưa bao giờ ngờ đến”.

image003

Chị cho rằng sắc đẹp của người phụ nữ là tấm thẻ bài ưu tiên trên mọi nẻo đường mà họ muốn chinh phục

Là CEO của Công ty Cổ phần Power Queen Việt Nam và là sáng lập hệ thống siêu bán lẻ Biar, Lê Uyên Hòa ngày càng nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ Việt. Điều đầu tiên, chị mong muốn bản thân mỗi người phụ nữ phải nhận thức được giá trị và khả năng của bản thân. Tiếp đến là một bản lĩnh vững vàng, không chấp nhận những gò bó và định kiến trói buộc tinh thần mình lại. Bởi nếu họ chịu đứng lên, chấp nhận khó khăn và thất bại, họ sẽ nhìn thấy những thế giới rộng lớn hơn:

“Đời người cũng giống như một cái cây, sống trên đất muốn nảy mầm, đam cành trổ lá cần phải có nắng mưa, muốn ra hoa kết quả cũng cần sương gió. Chỉ cần bạn không buông mình khi thất bại, chỉ cần bạn sống thật kiên cường. Dù cơn bão có dữ dội chừng nào rồi nó cũng sẽ đi qua, vìm trời sẽ vẫn xanh trở lại”.

image004

Phụ nữ hiện đại luôn phải xinh đẹp, tự chủ và hạnh phúc

Lấy chính bản thân mình làm tấm gương để truyền động lực sống cho hàng triệu phụ nữ Việt, Lê Uyên Hòa luôn nỗ lực để đạt được nhiều thành công hơn nữa và vun đắp một cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm cho bản thân mình. Bởi “phụ nữ cho dù ở ngoài là đại bàng, kiên cường dũng cảm thì khi về nhà, ở bên cạnh người đàn ông của đời mình, nhất định phải được yêu thương và chở che”.

Với những nỗ lực và cống hiến miệt mài trong suốt chặng đường vừa qua, Lê Uyên Hòa đã giúp đỡ cho rất nhiều chị em phụ nữ có thêm nghị lực sống, có khát vọng vươn lên và tự chủ cuộc sống của chính mình. Đó cũng chính là lý tưởng và động lực cho những chặng đường tiếp theo của chị trong tương lai.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.