viet-van-anh-asean-ab-1

Từ ngày 31/10 đến 4/11, Thái Lan tiến hành tổ chức Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 35. Hội nghị lần này được xem như một diễn đàn để các nhà lãnh đạo đưa ra tầm nhìn, khuyến nghị và đánh giá của mình về tình hình thế giới, khu vực.

Cùng diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN có Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ABIS) do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) tổ chức.

viet-van-anh-asean-ab-4

Tham dự hội nghị lần này bao gồm nhiều quan chức cấp cao trong khu vực ASEAN, quan chức cấp cao một số nước đối tác và các khách mời là các doanh nghiệp có thành tích hoạt động nổi bật. CEO Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu A&B – Nguyễn Việt Vân Anh cũng đã có mặt tại hội nghị này.

viet-van-anh-asean-ab-3

Hội nghị thượng đỉnh ABIS với chủ đề Trao quyền cho ASEAN 4.0 hưởng ứng mô hình Singapore và chuẩn bị cho các quốc gia thành viên ASEAN tận dụng cơ hội và sẵn sàng cho kỷ nguyên kỹ thuật số. ASEAN 4.0 mang đến những cơ hội và thách thức của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4IR) với tốc độ ngày càng nhanh. Thay đổi về công nghệ đang mang tới các giải pháp thú vị như tạo công ăn việc làm, nâng cấp hệ thống hạ tầng truyền thống. Lực lượng lao động được dự báo sẽ tăng trưởng mỗi ngày trong 15 năm tới. Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo cũng gây ảnh hưởng tới việc làm làm của khu vực dịch vụ của ASEAN. Vì vậy, chủ đề ABIS năm nay bao gồm: cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, kết nối kỹ thuật số, trao quyền và phát triển con người ASEAN MSME, vì mục tiêu chung là nhìn nhận và tận dụng 4IR vì lợi ích của người dân ASEAN và cộng đồng ASEAN.

viet-van-anh-asean-ab-2

CEO Nguyễn Việt Vân Anh tham gia Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ABIS)

Đến với hội nghị lần này, CEO Nguyễn Việt Vân Anh đã có thêm nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là các vấn đề về đổi mới trong hoạt động kinh doanh, về phát triển doanh nghiệp theo định hướng khu vực và toàn cầu, trao đổi các cơ hội kinh doanh, nâng cao nhận thức về tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

viet-van-anh-asean-ab-5

Doanh nhân Vân Anh chia sẻ “Tôi rất vui và vinh dự khi được tham dự hội nghị lần này. Tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm tại đây. Tôi mong muốn có thể xây dựng A&B trở thành công ty kinh doanh áp dụng những kỹ thuật hiện đại và chuẩn hóa quốc tế, từ đó định hướng doanh nghiệp phát triển bền vững. Trong tương lai, A&B sẽ là “miền đất mộng mơ” cho những ai đam mê lĩnh vực nông nghiệp sạch”.

viet-van-anh-asean-ab-6

A&B với những định hướng phát triển mới hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội việc làm, hợp tác kinh doanh cho nguồn nhân lực trong nước. Đó chính là trách nhiệm xã hội mà A&B gầy dựng trong suốt quá trình định hướng doanh nghiệp trong sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0.

Chuyến làm việc lần này của CEO Nguyễn Việt Vân Anh chính là sự khẳng định vị thế, uy tín, tăng cường năng lực cạnh tranh và hội nhập, quảng bá hình ảnh và thương hiệu A&B, cũng như mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng trong khu vực và vươn ra quốc tế.

Hứa Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.