le-len-v64-vifw-1

Vừa mới đây, trong chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019, NTK Lê Lên tiếp tục cho ra mắt những mẫu thiết kế độc đáo, thay đổi cách nhìn của khán giả về thời trang Denim.

le-len-v64-vifw-11

le-len-v64-vifw-10

Diễn viên Lãnh Thanh

Bộ sưu tập được thực hiện trên nền denim cao cấp, xử lý bằng công nghệ wash hiện đại, nhuộm, coatting tạo hiệu ứng đặc biệt cho trang phục. Bên cạnh đó, bộ sưu tập sử dụng công nghệ Lazer Plexi Pro Technology 5.5, công nghệ điêu khắc trên Denim tiên tiến nhất trên thế giới cho phép tạo hình trên Denim với những cung bậc màu sắc và khả năng khắc hoạ hình ảnh 3D sắc sảo. Bên cạnh đó, những công nghệ khác trong quá trình sản xuất khác như nhuộm Nano, khử khí Ozone… vừa giúp cải tiến năng suất vừa bảo vệ môi trường và cả sức khoẻ người tiêu dùng, mối quan tâm hàng đầu hiện nay của V-SIXTYFOUR.

le-len-v64-vifw-21

NTK Lê Lên và Top 10 Mister Việt Nam – Nguyễn Hoàng Việt

Những gương mặt nam thần và cực kỳ điển trai từng đạt nhiều giải thưởng trong hoạt động nghệ thuật và đóng góp cho sàn diễn thời trang trong thời gian vừa qua tham gia trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất do NTK Lê Lên thực hiện cho nhãn hàng chuyên Denim V-SIXTYFOUR.

le-len-v64-vifw-2

Diễn viên Lãnh Thanh với trang phục do NTK Lê Lên thực hiện

Trong BST lần này, NTK Lê Lên hướng đến tinh thần trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, phóng khoáng dành cho phái mạnh nhưng vẫn đậm chất thanh lịch và tính ứng dụng cao đặt lên hàng đầu.

le-len-v64-vifw-3

NTK Lê Lên và người mẫu Đạt Nguyễn

Được biết, NTK Lê lên đảm nhiệm thiết chế kế chính mảng trang phục denim nam cho hệ thống nhãn hàng V-SIXTYFOUR, anh những sáng tạo và đóng góp nên những dấu ấn từ khi V-SIXTYFOUR thành lập cho đến nay đã kỷ niệm được hơn 3 năm.

le-len-v64-vifw-4

le-len-v64-vifw-19

Những bộ trang phục nam xuất hiện trên sàn runway đầy cá tính và năng động đều do NTK Lê Lên thiết kế trong thời gian qua và luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những người yêu thích thời trang denim nắm thông tin và biết đền với trang phục của nhãn hàng nhiều hơn.

Cùng nhìn lại những thiết kế demin mới nhất của NTK Lê Lên nhé!

le-len-v64-vifw-8

Người mẫu Chu Văn Hòa

le-len-v64-vifw-7

Chu Văn Hòa trong thiết kế jumsuit do NTK Lê Lên thực hiện

le-len-v64-vifw-15

Người mẫu Danh Ngọc

le-len-v64-vifw-17

Ngươi mẫu Phương Nam

le-len-v64-vifw-18

Nguyễn Hoài Nam – Á quân 2 Mister Việt Nam

le-len-v64-vifw-22

Quán quân Fitness Model – Đạt KYO

le-len-v64-vifw-23

le-len-v64-vifw-13

Quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên

le-len-v64-vifw-24

Tôn Tuấn Kiệt -The Face

Designer: Lê Lên – Brand: V-SIXTYFOUR

Photo: Thân Quyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.