angle-thuong-hieu-chau-a-2

Vào lúc 8 giờ ngày 14 tháng 12 năm 2019, tại Nhà hát quân đội quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra thành công lễ công bố Thương hiệu chất lượng Châu Á năm 2019.

Đây được xem là giải thưởng danh giá, nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực châu Á và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

angle-thuong-hieu-chau-a-1

Tại đây, Angel Academy vinh dự nằm trong danh sách Thương hiệu chất lượng Châu Á năm 2019. Kết quả này là bước tiến to lớn trong quá trình chuẩn hóa nội dung kinh doanh, đồng thời đây là động lực để Angel Academy tiếp tục phấn đấu, nổ lực hơn trên mọi phương diện, từ công tác đào tạo, chuyển đổi khoa học công nghệ đến cả việc chăm sóc khách hàng. Đại diện Angel Academy, CEO Nguyễn Việt Vân Anh đã có mặt tại buổi lễ công bố, nhằm nhận phần thưởng danh giá này.

angel-thuong-hieu-chau-a

Việc đánh giá, chấm điểm cho các thương hiệu phải do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu châu Á và thế giới thực hiện. Giải thưởng Thương hiệu chất lượng Châu Á chỉ được trao cho các tổ chức, doanh nghiệp có mô hình kinh doanh hàng đầu khu vực châu Á.

angle-thuong-hieu-chau-a-3

Theo Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh, “Những doanh nghiệp đạt giải thưởng là những doanh nghiệp đã xây dựng được văn hoá chất lượng trong hoạt động của doanh nghiệp, điển hình về áp dụng thành công các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến, đạt kết quả sản xuất, kinh doanh nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội”.

angle-thuong-hieu-chau-a-4

Angel Academy hiện là học viện đào tạo top đầu của khu vực đồng bằng song Cửu Long, và đang được điều hành bởi nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Việt Vân anh. Với tiêu chí chuẩn hóa, hợp tác quốc tế chuyên nghiệp và sâu rộng, trong tương lại, Angel Academy hứa hẹn sẽ trở thành một trong những học viện làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Học viện đang thực hiện đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tranh thủ sự hợp tác – chuyển giao công nghệ từ các viện thẩm mỹ Hàn Quốc,… Đồng thời, Angel cũng thực hiện giảng dạy và đào tạo nghề. Vừa qua, học viện đã tổ chức thi cấp chứng chỉ nghề cho các học viên mới.

angle-thuong-hieu-chau-a-5

Với sứ mệnh của những người đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp hiện đại, CEO Nguyễn Việt Vân Anh đang làm rất tốt trên con đường của mình. Học viện Angel chính là đứa con tinh thần được chị thương yêu nhất. Và những sự đầu tư chỉnh chu cho “đứa con” này là hoàn toàn nghiêm túc và chuẩn hóa hiện đại.

angle-thuong-hieu-chau-a-6

angle-thuong-hieu-chau-a-7

CEO Vân Anh, chuyên gia Lê Kiều Duyên (thứ 3 từ trái qua) – Tổng thư kí Hội đào tạo Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam chụp ảnh kỉ niệm cùng nhóm học viên

Như vậy, có thể nhận thấy rằng, việc Angel Academy có mặt trong top các thương hiệu chất lượng Châu Á là rất vinh dự và tuyệt đối chính xác. Bởi với Angel, giá trị cuối cùng mà Angel muốn tạo ra đó là sự chuẩn hóa, hài lòng và uy tín.

angle-thuong-hieu-chau-a-8

CEO Vân Anh và PGS.TS Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II

Trong những năm qua với tinh thần quyết tâm, sự sáng tạo và ý chí kiên cường Angel Academy đã vượt qua thử thách, không ngừng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước. Angel Academy còn là một thương hiệu – uy tín – chất lượng và liên kết đào tạo cấp chứng nhận sơ cấp nghề – Sơ cấp Sư phạm. Và kết quả hôm nay chính là một sự ghi nhận tích cực nhất để Angel ngày càng tiến bộ hơn nữa.

Liên hệ Học viện Angel Academy – 0937133334

Hứa Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.