smile-one-dai-su-huu-nghi-5

Vào tối 12/12 vừa qua, trong đêm chung kết vô cùng đáng nhớ của “Đại sứ Hữu nghị Vì hòa bình 2019 thành phố Hà Nội”, đã được tổ chức tại Long Biên – Hà Nội, các thí sinh đến từ nhiều quốc gia đã thật sự tỏa sáng cùng với sự đồng hành của Nha Khoa Smile One.

Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Hữu nghị Vì hòa bình 2019 thành phố Hà Nội, nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành phố Hà Nội được trao tặng danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình” từ Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn Hóa Liên hợp quốc (UNESCO) trao tặng.

Nha Khoa Smile One đã đồng hành với chương trình từ những ngày đầu tiên. Cùng hội đồng BTC trải qua biết bao khó khăn, cân não để có thể tìm ra được những vị trí Đại sứ xứng đáng nhất. Hơn thế nữa Nha Khoa Smile One đã thật sự “Mang nụ cười” cho đại sứ của cuộc thi với gói giải thưởng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Khi sử dụng các dịch vụ tại Nha Khoa Smile One.

Đêm chung kết cuộc thi được tổ chức trong điều kiện hân hoan, rạo rực đón Xuân Canh Tý của đất nước. Từ đó góp phần vào việc quảng bá hình ảnh Thủ Đô yêu chuộng hòa bình với bạn bè năm châu bổn bể. Và đồng thời khẳng định thêm về một Thủ đô, một đất nước đang không ngừng nỗ lực và phát triển đi lên hội nhập mà vẫn giữ được giá trị “riêng” của người Tràng An”. Xứng danh là một thành phố duy nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được nhận danh hiệu cao quý “Thành phố vì hòa bình” trong suốt 20 năm qua.

smile-one-dai-su-huu-nghi-1

Đại điện Nha Khoa Smile One lên trao bằng và giải thưởng cho các thí sinh đạt giải

Với ý nghĩa như vậy, cuộc thi không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn là sự tinh tế khéo léo trong cách ứng xử thông minh, tài năng của các ứng viên. Chương trình đã lựa chọn ra top 27 thí sinh bước vào đêm chung kết.

smile-one-dai-su-huu-nghi-2

Top 27 thí sinh xuất xắc vào đêm chung kết

Trải qua các vòng thi đầy kịch tích: Vòng thi trang phục truyền thống các nước, vòng thi trang phục dạ hội, phần thi ứng xử. Trước câu hỏi: Nếu như bạn đạt giải Đại sứ hữu nghị Vì hòa bình 2019 thì bạn sẽ làm gì để xứng đáng với vị trí đại xứ này? Thí sinh Đoàn Thị Minh Thu đã bình tĩnh đưa ra câu trả lời: Đối với em ngôi vị đại sứ hữu nghị vì hòa bình không chỉ là niềm vinh dự, tự hào cá nhân mà còn đi liền với trách nhiệm của bản thân. Nếu em đạt giải em sẽ cống hiến hết mình cho cộng đồng, tận tâm làm tròn trách nhiệm của bản thân và gìn giữ hình ảnh đại sứ vì hòa bình thật đẹp đẽ” đã xuất xắc dành được ngôi vị nữ cao nhất của cuộc thi Đại sứ hữu nghị Vì hòa bình 2019.

Và trước câu trả lời thuyết phục trước câu hỏi :Là 1 người ngoại quốc, Lý do tại sao bạn lại tham dự chương trình này”: Như một người đều biết, Palestine là một dân tộc đang khao khát ước vọng hòa bình. Là một người nước ngoài tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại sứ hữu nghị vì hòa bình 2019, tôi mong muốn tiếng nói của mình sẽ có sự ảnh hưởng mạnh mẽ, để truyền tải sự tươi đẹp của hòa bình cũng như khát khao hòa bình, tới đông đảo mọi người dân Việt Nam, Palestine và trên toàn thế giới. Tôi sẽ nỗ lực để làm cầu nối hơn nữa cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hà Nội – Việt Nam và Palestine”.

smile-one-dai-su-huu-nghi-3

Thí sinh Đoàn Thị Minh Thu và thí sinh Saleem Hammad đến từ Palestin dành ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Thí sinh Saleem Hammad đến từ Palestine đã xuất sắc dành ngôi vương Nam của cuộc thi. Ngoài ra còn một số giải thưởng phụ như: Đại sứ Truyền cảm hứng, Đại sứ với bộ quốc phục đẹp nhất, Đại sứ nhân ái, Đại sứ thân thiện, Đại sứ nhận được sựu yêu thích nhất,… Đại sứ Ngoại giao – thí sinh Lee Keyoung Hee đến từ Hàn Quốc. Đại sứ có gương mặt khả ái nhất đã thuộc về thí sinh Xanita Xavengxok đến từ Lào.

smile-one-dai-su-huu-nghi-4

Bà Nguyễn Hồng Trang đại diện Nha Khoa Smile One đã chụp ảnh kỷ niệm với nam quán quân cuộc thi

Đồng hành từ những ngày đầu tiên của chương trình “Đại sứ hữu nghị vì hòa bình 2019”, Nha Khoa Smile One đã mang đến cho các thí sinh sự tự tin khi nở nụ cười rạng rỡ và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Nha Khoa Smile One hy vọng sẽ mang đến nhiều hơn nữa nụ cười cho các đại sứ. Và cũng hy vọng rằng cùng với các đại sứ lan tỏa thêm nụ tới muôn nơi trên đất nước Việt Nam, và rộng hơn nữa là nhân rộng nụ cười cho mọi nơi trên thế giới.

Hãy cùng Nha khoa Smile One lan tỏa nụ cười đến mọi nơi trên đất nước Việt Nam và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

NHA KHOA SMILE ONE: Tư vấn miễn phí: 0978.994.683

  • Hà Nội:

CS1: 219 Giáp Nhất – Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 167 Quan Hoa – Cầu Giấy, Hà Nội

  • TP. Hồ Chí Minh:

CS1: 25 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh

CS2: 7 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Hồ Chí Minh

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.