olivia-huong-sac-viet-1

Hương Sắc Việt, chương trình chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do Ban phong cách Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn kết hợp Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin truyền thông và Hoa Sen Media phối hợp thực hiện với sự đồng hành từ thương hiệu Olivia Secret Sexy Girl của Á hậu Olivia Kim. 

Tối 18/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình Hương Sắc Việt do Ban phong cách Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn kết hợp Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin truyền thông và Hoa Sen Media phối hợp thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

olivia-huong-sac-viet-10

Á hậu Doanh nhân Châu Á 2019 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á có làn da đẹp, Olivia Kim đại diện cho thương hiệu Olivia Secret Sexy Girl tham dự chương trình Hương Sắc Việt 2019. Chương trình lấy ý tưởng và chủ đề về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài, kết hợp giữa thưởng lãm ảnh, ca múa nhạc tôn vinh. Tự hào là đơn vị tài trợ sản phẩm cho chương trình.

olivia-huong-sac-viet-9

Á hậu Olivia Kim được biết đến là nhà sáng lập thương hiệu cũng đồng thời là CEO Công ty TNHH Seong Cosmetic Việt Nam & Dịch Vụ Olivia Beauty Spa Center, Tọa lạc tại Quận 6, TPHCM – một doanh nhân xinh đẹp và tài năng trong lĩnh vực làm đẹp, cô sở hữu nụ cười tươi, mang vẻ đẹp dịu dàng hiền hậu vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ từ hình ảnh đến tâm hồn.

Olivia-3

olivia-huong-sac-viet-4

Á hậu Olivia Kim quyến rũ dự sự kiện

Luôn mang trong mình tâm nguyện được chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ cũng như là phát triển các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc xuât xứ rõ ràng và phát triển thương hiệu Việt khắp trong và ngoài nước. Từ khi được thành lập đến nay TNHH Seong Cosmetic Việt Nam & Dịch Vụ Olivia Beauty Spa Center luôn mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho chị em phụ nữ với những sản phẩm làm đẹp từ trong ra ngoài.Cũng trong đêm ga la Hương Sắc Việt 2019, Á hậu – CEO Olivia Kim cũng vinh dự nhận được cup Doanh nhân Tâm tài.

Olivia-7

olivia-huong-sac-viet-3

Niềm vui, hanh phúc khi đồng hành cùng chương trình như được nhân đôi. “Phụ nữ chỉ cần quản lý tốt bản thân mình là được, không cần quản đàn ông.Cứ chăm sóc cho mình đẹp từ trong ra ngoài, đàn ông tự biết nơi đâu là hạnh phúc Olivia hiểu được điều đó và đã không ngừng nghiên cứu ra các sản phẩm ưu việt dành cho phụ nữ có sự lựa chọn thông minh” – CEO, Á hậu Olivia Kim chia sẻ.

Olivia-10

olivia-huong-sac-viet-6

olivia-huong-sac-viet-5

olivia-huong-sac-viet-7

olivia-huong-sac-viet-11

olivia-huong-sac-viet-8

Thu Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.