kem-chong-nang-top-5-2

Trong thế giới mỹ phẩm ngày nay, các nhà sản xuất đã tạo ra các sản phẩm đa chức năng để phục vụ cho người dùng. Một trong những sản phẩm đa chức năng thường được mọi người quan tâm là kem dưỡng da chống nắng. Chúng tôi xin bật mí Top 5 kem chống nắng tốt nhất hiện nay từ các thương hiệu uy tín hàng đầu và đáng dùng nhất cho mùa hè 2019 này.

Kem chống nắng La Roche Posay

Kem chống nắng La Roche Posay được xếp vào loại những kem chống nắng tốt nhất nước Pháp, đứng đầu trong các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, phù hợp với nhiều loại da.

Nói đến kem chống nắng của La Roche Posay có thể kể ngay đến dòng La roche Posay Anthelios XL vô cùng nổi tiếng. Kem thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng, La Roche-Posay Anthelios XL trên gương mặt tự nhiên “như không có gì”, nhưng sản phẩm lại bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42.

Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 của thương hiệu Vichy không những phù hợp với phụ nữ mà còn phù hợp với cả nam giới đặc biệt với các tiêu chuẩn an toàn của Vichy.

Công nghệ Dry Touch giúp chất kem thẩm thấu nhanh, hỗ trợ kiểm soát lượng bã nhờn đối với những làn da dầu. Mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu khi sử dụng. Đây cũng là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu trong mùa hè này. Thành phần kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 vô cùng lành tính.

Hương thơm như nước hoa chính là một điểm thu hút của Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50, chất kem màu trắng mịn dễ dàng thẩm thấu và khô thoáng.

Kem chống nắng Biore

Kem chống nắng Biore có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các tính năng và công dụng khác nhau.

Biore là dòng kem chống nắng hóa học giúp da tránh được những tác động của môi trường như các tia UV của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn từ không khí… giúp bảo vệ da khỏi tia UV có hại, ngăn ngừa thâm nám và tàn nhang.

Kem chống nắng Biore còn cấp nước cho da, tái tạo tế bào da, đẩy lùi lão hóa, giúp tuần hoàn máu và đẩy nhanh việc hấp thụ các chất dinh dưỡng trên da.

Kem chống nắng Innisfree

Innisfree là một trong số ít các thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Ngoài khả năng chống nắng cao, bảo vệ tốt làn da của bạn, Innisfree nói không với với các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu… Thành phần bổ sung Titamum dioxide bảo vệ làn da lâu dài mà vẫn an toàn cho da.

Sun Body Cream V9

Được xem là cứu tinh cho làn da với sự kết hợp của 6 loại vitamin thảo dược với 3 loại vitamin có khả năng bảo vệ da, Sun Body Cream V9 là dòng sản phẩm chống nắng kích trắng đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Kem có kết cấu khá mềm mại, nhẹ nhàng thoa lên da, thẩm thấu vô cùng nhanh mà không để lại những cảm giác như nhờn, dính khó chịu, lộ vân kem. Với công nghệ nano, các hạt vitamin dưới dạng phân tử giúp thấm sâu trực tiếp vào da, làm làn da trắng hồng, căng bóng, khôi phục độ săn chắc của da, phá hủy và bẻ gãy liên kết của sắc tố melanin, đem lại làn da trắng sáng hoàn hảo. Chính vì thế, có thể khẳng định tính năng độc đáo có 1 không 2 của Sun Body Cream V9 là kích trắng, kháng nắng.

Sun-Body-Cream-V9

Các hotgirl hiện nay mê mẩn dòng sản phẩm kem chống nắng kích trắng 2 in 1 Sun Body Cream V9 

Ngoài ra, kem Sun Body Cream V9 có mùi nước hoa Chanel Coco cực dễ chịu, quý phải, mát lạnh, không làm mỏng, bào mòn da. Đặc biệt, không chứa chất corticoid gây hại cho da.

Hy vọng rằng, top 5 thương hiệu kem chống nắng đáng dùng nhất hè 2019 được bình chọn bởi người tiêu dùng mà chúng tôi tổng hợp được sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của mình.

Lê Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.