nguyen-hien-nari-1

NPP – GĐKV Hà Đông – Hà Nội – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nazi Beauty và Enbi thuộc Tập đoàn dược mỹ phẩm Nari, Doanh nhân Nguyễn Hải hãnh diện là nữ doanh nhân xuất sắc của Thương hiệu quý I-2020. 

Xuất thân trong gia đình có ba mẹ và tất cả anh chị em đều làm kinh doanh, hay nói đúng hơn là có xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh tuy nhiên GĐKV Hà Đông – Hà Nội mỹ phẩm Nari Nguyễn Hải trước đây lại không có khái niệm về kinh doanh. Mục tiêu mà cô hướng đến trước đây là một cuộc sống an nhàn, sự nghiệp của cô là chăm sóc gia đình, con cái. Nhưng sự quan tâm của Hải đến chồng con nhiều đến mức quên cả bản thân mình. Bỏ rơi bản thân, không chăm sóc cho nên sau sinh bước qua tuổi 30, làn da căng mịn, trắng tươi của Hải đã có nhiều vết nám. Đây cũng chính là tình trạng của rất nhiều phụ nữ Việt Nam mắc phải sau sinh.

nguyen-hien-nari-2

Doanh nhân Nguyễn Hải

Hải cảm thấy tự ti mỗi khi gặp bạn bè, người thân. Quả thực thật may mắn khi sau quá nhiều lần thất bại và phải đổi mỹ phẩm thì cô đã may mắn khi gặp và sử dụng mỹ phẩm Nari. Làn da tưởng chừng không còn có thể cứu vãn sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm đã cải thiện đáng kể. Hiện tại bây giờ, da của Hải quả thực trắng mịn màng như thuở con gái. Bạn bè sau thời gian gặp lại Hải quá bất ngờ trước sự lột xác của cô nàng.

Vì tình trạng chung của phụ nữ Việt Nam sau sinh đều như vậy, nhận thấy tiềm năng của thương hiệu mỹ phẩm này. Hải đã giới thiệu đến bạn bè sử dụng mỹ phẩm và nhận được phản hồi ngoài sức mong đợi nên cô đã quyết định lội ngược dòng – kinh doanh mỹ phẩm Nazi Beauty và Enbi.

nguyen-hien-nari-3

Được sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo của Tập đoàn dược mỹ phẩm Nari, từ hai bàn tay trắng hiện tại Hải đã có cửa hàng độc quyền sản phẩm Nazi Beauty và Enbi chuẩn mẫu tại khu vực Hà Đông – Hà Nội.

nguyen-hien-nari-5

Nguyễn Hải còn cho biết thêm:” Tôi rất tự hào vì đã đem đến sản phẩm xuất sứ thiên nhiên đến với đông đảo chị em phụ nữ Việt Nam đang gặp phải vấn đề về làn da. Cũng như là rất mong muốn có nhiều chị em phụ nữ có niềm đam mê kinh doanh có thể đến với tôi và cũng như đến với mỹ phẩm Nari để có thể tìm thấy và khẳng định bản thân. Đặc biệt hơn nữa là gửi lời cảm ơn đến TGĐ Lưu Ngọc Ánh và GĐNS Lưu Thuý Nga đã hỗ trợ giúp đỡ để tôi có được như ngày hôm nay, cảm ơn quý đại lý, quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua.”

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.