dieu-linh-vien-uong

Ngày 31/10/2020, Viên uống Diệu Linh đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín 2020 sau khi vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh, tại Lễ trao giải Thương hiệu Vàng Thăng Long 2020 và Gương mặt Doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0.

Chương trình do Hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP Hà Nội phối hợp với Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển, Tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Đây là giải thưởng nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như biểu dương những thương hiệu, doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế – quốc tế.

dieu-linh-vienuong-2

Trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội trong nước và thế giới đang bị biến động mạnh bởi dịch covid-19, nhưng Việt Nam vẫn vững vàng vượt qua mọi thách thức, không chỉ chống dịch thành công mà còn là một trong số ít nước tăng trưởng kinh tế dương trong năm 2020. Để có được điều đó không chỉ nhờ sự đồng lòng của nhà nước và nhân dân, mà một phần lớn còn nhờ những doanh nghiệp lớn mạnh trong cả nước. Họ đã kịp thời đổi mới, sáng tạo, phát huy sức mạnh nội lực, trở thành những đầu tàu đưa nền kinh tế vượt qua suy thoái và phát triển bền vững.

dieu-linh-vienuong-3

Chính vì vậy việc kịp thời tôn vinh, biểu dương và khuyến khích các doanh nghiệp như trên là điều vô cùng có ý nghĩa. Đó sẽ là động lực để tất các các doanh nghiệp, doanh nhân cả nước tiếp tục phát huy trí sáng tạo, dám nghĩ dám làm để đưa đất nước ngày càng phát triển. Mặt khác, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân khẳng định vị thế, uy tín và hình ảnh tốt đẹp của mình đối với cộng đồng, đối tác trong và ngoài nước.

dieu-linh-vienuong-6

Trải qua các vòng bình chọn với quy trình khoa học, minh bạch, dân chủ và chặt chẽ, Ban tổ chức tìm ra top các thương hiệu xuất sắc nhất. Vượt qua rất nhiều đối thủ, các thương hiệu mạnh khác, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Viên uống Diệu Linh đã vinh dự đạt top 10 của giải thưởng danh giá này.

dieu-linh-vienuong-5

Đây là thành tựu đáng tự hào của Diệu Linh, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, đồng thời thể hiện sự tiên phong của đơn vị trong nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao khả năng cạnh tranh và mang lại lợi ích thiết thực đối với người tiêu dùng. Với thành tích này, Diệu Linh cũng trở thành một trong những thương hiệu trẻ góp phần cùng các doanh nghiệp, doanh nhân cả nước khẳng định vị thế, giá trị của các sản phẩm thương hiệu Việt đối với người tiêu dùng cả nước cũng như trên thị trường quốc tế.

Viên uống Diệu Linh là sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý như mầm đậu nành, sâm tố nữ, đương quy, hương phụ, hồng hoa, collagen type I, Glutathion… có tác dụng tăng cường nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng khô hạn, bốc hỏa, mất ngủ, mệt mỏi, đau nhức xương khớp, đặc biệt đối với phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm đẹp da, mờ sạm nám, tàn nhang, duy trì sự tươi trẻ dài lâu.

dieu-linh-vienuong-4

Không chỉ mang đến hiệu quả cao, sản phẩm còn đảm bảo sự an toàn, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Điều này được thể hiện trong bản công bố đạt yêu cầu an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng. Chính vì vậy, vừa có mặt trên thị trường không lâu, viên uống Diệu Linh đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng.

dieu-linh-vienuong-1

Cùng với viên uống Diệu Linh, thương hiệu còn mang đến giải pháp toàn diện nhằm tăng cường sức khỏe sinh lý nữ bao gồm: Viên đặt phụ khoa Diệu Linh và dung dịch vệ sinh Diệu Linh. Viên đặt phụ khoa với chiết xuất từ các thành phần thảo mộc như Hoàng bá, ích mẫu, kim ngân, trà xanh, trầu không… giúp làm sạch, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời sản phẩm còn giữ ẩm vùng kín, cân bằng độ pH, mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái, mà luôn an toàn, dịu nhẹ với làn da.

Trong khi đó dung dịch vệ sinh Diệu Linh với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như bạc hà, lá xoài, lô hội, tinh dầu hoa hồng, chiết xuất lá trầu không, cỏ mần trầu… giúp làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm, cho vùng kín thơm mát, sạch sẽ, làm dịu da, ngăn ngừa các hiện tượng khô rát, ngứa ngáy, khó chịu, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm phụ khoa.

Có thể nói combo các sản phẩm của Diệu Linh mang đến phương pháp chăm sóc sức khỏe vùng kín toàn diện cho phụ nữ, giúp chị em xinh đẹp, tự tin hơn và đời sống gối chăn luôn mặn nồng.

Thành tích Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền năm 2020 chính là minh chứng rõ nét nhất thể hiện chất lượng, hiệu quả, độ an toàn của sản phẩm thương hiệu Diệu Linh. Đó cũng là niềm tự hào của những người đứng sau thương hiệu, là động lực to lớn để công ty tiếp tục phát triển và hoàn thiện thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cả nước.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.