nuoc-ep-buoi-nano-7

Năm 2020 hẳn là một năm đáng nhớ với Việt Nam và cả thế giới với nền kinh tế suy yếu bởi dịch Covid 19, thiên tai lũ lụt,… chứng kiến không ít các cơ sở kinh doanh, nhà máy, cửa hàng offline đóng cửa. Trong khi đó, vượt qua khó khăn, nắm bắt thời thế, thị trường kinh doanh online lại từng bước lên ngôi.

Theo thống kê, trên thị trường online hiện nay có hàng trăm Thương hiệu lớn nhỏ kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau nhưng trong số đó nổi bật nhất phải kể đến là Thương hiệu Hera với siêu phẩm nước ép bưởi đỏ đã khuấy động thị trường kinh doanh trực tuyến cuối năm 2020.

nuoc-ep-buoi-nano-1

Họp báo ra mắt sản phẩm Nước ép Bưởi đỏ

Hoạt động trên thương trường suốt nửa thập kỉ, Thương hiệu Hera luôn dẫn đầu trong việc tạo trend và đem tới nhiều sản phẩm tốt chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với một bước nhảy vượt bậc, Hera cho ra đời dòng sản phẩm Nước ép Bưởi đỏ Hera- sản phẩm quốc dân với nguồn nguyên liệu lấy trực tiếp từ vườn dược liệu Bưởi đỏ tiến vua Hera Farm, là món quà quý cho sức khỏe mọi người, mọi nhà.

nuoc-ep-buoi-nano-2

Nano bưởi đỏ được nhiều chuyên gia đầu ngành khuyên dùng

Một sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, Hera còn chứng tỏ sức mạnh truyền thông của mình bằng chiến lược marketing đỉnh cao phủ sóng hình ảnh ở các nhà thuốc, hãng taxi, xe khách, biển quảng cáo được treo trên các trục đường huyết mạch tại thành phố lớn đến các sân bay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các báo đài hay thông tin đại chúng cũng rầm rộ đưa tin về sản phẩm Nước ép Bưởi đỏ này.

nuoc-ep-buoi-nano-3

Nano bưởi đỏ phủ sóng các tuyến xe bus Hà Nội

nuoc-ep-buoi-nano-4

Nano bưởi đỏ phủ sóng taxi TP Hồ Chí Minh

nuoc-ep-buoi-nano-5

Nano bưởi đỏ phủ sóng các hiệu thuốc

nuoc-ep-buoi-nano-6

Nano bưởi đỏ phủ sóng các sân bay

Với sự đầu tư khủng của mình, Hera cùng với hệ thống đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh online với sản lượng tiêu thụ khủng, đem lại nhiều giá trị sức khỏe và tinh thần cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Với một sản phẩm độc – lạ – chất và tiềm năng truyền thông lớn, nước ép Bưởi đỏ Hera sẽ còn phát triển lớn mạnh và ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng trong thời gian tới.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.