hoa-hau-cong-dong-thu-hien-63

Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, thân hình chuẩn và nụ cười khả ái, doanh nhân Ngô Thị Thu Hiền mạnh dạn tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 và bất ngờ dành được danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Vì Cộng đồng.

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-62

Hoa hậu Doanh nhân Vì cộng đồng Thu Hiền sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và nụ cười Á đông

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 chính thức được diễn ra tối 17/10 tại Seoul – Hàn Quốc với màn tranh tài của top 30 thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Ngay từ những vòng thi trước họ đã thể hiện xuất sắc và chứng tỏ bản lĩnh của các doanh nhân xinh đẹp, tài năng và nhận được số điểm cao từ hội đồng ban giám khảo. Với nỗ lực không ngừng nghỉ và sự thể hiện thuyết phục trên sân khấu trong đêm chung kết, vương miện danh giá đã có chủ nhân xứng đáng, thuộc thế hệ nữ doanh nhân vàng 9X.

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-6

Doanh nhân Ngô Thị Thu Hiền hạnh phúc vui mừng nhận được giải thưởng Hoa hậu vì Cộng đồng. Hiện tại cô chính là giám đốc công ty TNHH Jang Yun Seo, Công ty tọa lạc tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc với lĩnh vực hoạt động phân phối các sản phẩm làm đẹp hàn quốc và là người sáng lập kiêm điều hành công ty TNHH Jang Jun Seo công ty chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da 100% từ thiên nhiên. Ngoài phân phối các sản phẩm về thị trường Việt Nam công ty còn xuất đi các nước như Đài Loan, Nhật, Mỹ…

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-5

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-8

Ngoài công việc quản lý công ty và chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam, Doanh nhân Ngô Thị Thu Hiền còn thử sức thêm lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Cô mạnh dạn mở thêm quán cà phê lấy thương hiệu Oasia giữa thủ đô của Seoul – Hàn quốc. Tất cả những hoạt động và nổ lực không ngừng nghỉ là mình chứng cho sự thành công của cô ngày hôm nay.

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-1

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-2

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-4

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-3

hoa-hau-cong-dong-thu-hien-7

Hạnh phúc và vinh dự nhận được giải thưởng của chương trình cô cho biết: “Tôi cảm thấy mình xứng đáng nhận được giải thưởng này. Tôi ở cương vị mới sẽ cố gắng làm việc, học hỏi để cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Chân thành cảm ơn sự yêu mến, quan tâm của quý khán giả dành cho tôi”.

Thu Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.