tuong-vy-fitness-1

Hoa hậu Được yêu thích nhất của Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019, Á quân Vietnam Fitness Model Tường Vy cho biết sau 2 năm đăng quang, cô đã dành nhiều thời gian để học tập và hoàn thiện bản thân, cô sẽ trở lại với những bước chuyển mới mẻ trong năm 2021. 

tuong-vy-fitness-6

Á quân Tường Vy tên thật là Huỳnh Thị Tường Vy, sinh năm 1997, đến từ Quảng Ngãi. Cô từng tốt nghiệp trường đại học Thể dục Thể thao tại TP.HCM. Tường Vy sở hữu hình thể chuẩn với số đo đáng mơ ước, 98cm – 66cm – 98cm, chiều cao 1,78m.

tuong-vy-fitness-2

Trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được tổ chức tại Trung Quốc, Á quân Tường Vy đoạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất cùng hai giải phụ khác. Đây được xem là món quà xứng đáng với những nỗ lực của cô cùng ekip.

tuong-vy-fitness-8

Sau khi sở hữu nhiều giải thưởng lớn, Tường Vy tiếp tục trau dồi những kỹ năng như khả năng trình diễn, học tiếng Anh, luyện phát âm chuẩn, tham gia tích cực nhiều hoạt động thiện nguyện. Tường Vy mong rằng, việc hoàn thiện bản thân qua từng ngày giúp cô tự tin, bản lĩnh hơn và sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

Kế hoạch trong năm 2021 của Tường Vy rõ ràng hơn, cô cũng sẽ tham gia một số dự án và hứa hẹn trình làng trong thời gian tới. Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh mới trong album ảnh mà cô cùng ekip vừa thực hiện nhé!

tuong-vy-fitness-5

 tuong-vy-fitness-4

tuong-vy-fitness-7

tuong-vy-fitness-3

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.