gia-cong-my-pham-doc-quyen-odm-cosmetics-2

Data Bridge Market Research đưa ra báo cáo cung cấp cái nhìn tổng thể về thị trường gia công mỹ phẩm, bao gồm xu hướng thị trường hiện tại, dự báo tăng trưởng và phân tích cạnh tranh, tầm nhìn 2030.

Thị trường gia ng mỹ phẩm toàn cầu: Bùng nổ xu hướng và tiềm năng phát triển đến năm 2030

Ngành ng nghiệp mỹ phẩm đang được chứng minh sự tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu, được cung cấp bởi nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá chất lượng cao. Báo cáo này cung cấp cái nhìn tổng thể về thị trường gia ng mỹ phẩm, bao gồm xu hướng thị trường hiện tại, dự báo tăng trưởng và phân tích cạnh tranh.

Biểu đồGiai đoạn dự báo 2022–2030
Biểu đồQuy mô thị trường (Năm cơ sở) 53142,68 triệu USD
Biểu đồQuy mô thị trường (Năm dự báo) 80940,96 triệu USD
Biểu đồCAGR  %

Quy mô thị trường tính bằng tỷ USD

Thị trường gia công mỹ phẩm toàn cầu, Xu hướng và Dự báo của ngành đến năm 2030

Thị trường Gia ng Mỹ Phẩm toàn cầu (ODM, OEM Global Cosmetics), Theo loại sản phẩm (Chăm sóc da, Chăm sóc tóc, Chăm sóc cơ thể, Trang điểm, Nước hoa, Nước hoa), Loại (Tất cả quy trình ODM, Nửa quy trình ODM), Hình thức đóng gói (Chai, Hộp nhỏ gọn, Ống nhỏ giọt , Thùng gấp, lọ, pallete, túi, máy bơm và máy phân phối, cuộn, cuộn trên que, gói, que, ống, gói, loại khác), Người dùng cuối (Thương hiệu uy tín, Thương hiệu đại chúng, Thương hiệu Indie, Nhãn riêng) – Xu hướng ngành và Dự báo đến năm 2030.

Phân tích và quy mô thị trường Sản xuất, Gia ng Mỹ Phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics)

Các nhà sản xuất mỹ phẩm đang dần tập trung vào đổi mới sản phẩm và phát triển ng nghệ. Những tiến bộ ng nghệ đang ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của ngành ng nghiệp mỹ phẩm, từ bao bì sản phẩm đến thành phần sản phẩm. Với mong muốn đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường, các ng ty tham gia thị trường ODM mỹ phẩm đang dần đẩy mạnh sự đổi mới của mình thông qua các hoạt động R&D sâu rộng. Hơn nữa, nhu cầu về mỹ phẩm cao cấp ngày càng tăng và nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm chăm sóc da và chống nắng có khả năng làm tăng doanh số bán hàng và nâng cao tốc độ tăng trưởng của thị trường.

Nghiên cứu của Data Bridge Market Research phân tích rằng thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm nhãn riêng (ODM Cosmetics)  được định giá 53142,68 triệu USD vào năm 2022 và dự kiến ​​sẽ đạt 80940,96 triệu USD vào năm 2030, đạt tốc độ CAGR là 5,40% trong giai đoạn dự báo từ 2023 đến 2030. Ngoài những hiểu biết sâu sắc về thị trường như giá trị thị trường, tốc độ tăng trưởng, phân khúc thị trường, phạm vi địa lý, người tham gia thị trường và kịch bản thị trường, báo cáo thị trường do nhóm Nghiên cứu Data Bridge Market Research quản lý bao gồm phân tích chuyên sâu, phân tích xuất nhập khẩu, định giá phân tích sản xuất, tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng.

Thị trường gia công mỹ phẩm toàn cầu, Xu hướng và Dự báo của ngành đến năm 2030

Gia ng Mỹ Phẩm Trọn Gói (ODM) Phạm vi và phân khúc thị trường

CHỈ SỐ BÁO CÁO CHI TIẾT
Giai đoạn dự báo 2023 đến 2030
Năm cơ sở 2022
Năm lịch sử 2021 (Có thể tùy chỉnh đến 2015 – 2020)
Đơn vị định lượng Doanh thu tính bằng triệu USD, Khối lượng tính theo đơn vị, Giá tính bằng USD
Phân khúc được bảo hiểm Loại sản phẩm (Chăm sóc da, Chăm sóc tóc, Chăm sóc cơ thể, Trang điểm, Nước hoa, Nước hoa), Loại (Tất cả quy trình ODM, Nửa quy trình ODM), Hình thức đóng gói (Chai, Hộp nhỏ gọn, Ống nhỏ giọt, Thùng gấp , Lọ, Pallete, Túi, Máy bơm và Hộp phân phối, Dạng cuộn, Dạng que, Gói, Que, Ống, Gói, Các loại khác), Người dùng cuối (Thương hiệu Uy tín, Thương hiệu đại chúng, Thương hiệu Indie, Nhãn hiệu riêng)
Các quốc gia được bảo hiểm Hoa Kỳ, Canada và Mexico ở Bắc Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Hà Lan, Thụy Sĩ, Bỉ, Nga, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần còn lại của Châu Âu ở Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Úc, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Phần còn lại của Châu Á-Thái Bình Dương (APAC) ở Châu Á-Thái Bình Dương (APAC), Ả Rập Saudi, UAE, Nam Phi, Ai Cập, Israel, Phần còn lại của Trung Đông và Châu Phi (MEA) là một phần của Trung Đông và Châu Phi (MEA), Brazil, Argentina và phần còn lại của Nam Mỹ là một phần của Nam Mỹ
Người chơi thị trường được bảo hiểm COSMAX. INC (Hàn Quốc), Toyo Beauty Co. Ltd. (Nhật Bản), Nox Bellcow Cosmetics Co. Ltd. (Trung Quốc), KOLMAR KOREA (Hàn Quốc), Ancorotti Cosmetics Spa (Ý), COSMOBEAUTY CO., LTD (Nhật Bản), Cosmecca Korea (Hàn Quốc), Fareva (Hàn Quốc), B. Kolormakeup & Skincare Spa (Ý), BioTruly Group (Hàn Quốc), ANC Corporation (Hàn Quốc), INTERCOS SPA (Ý), Francia Beauty (Việt Nam), Nowcos Co. Ltd. (Hàn Quốc), SANSHO COSMETAINMENT INTERNATIONAL (Ấn Độ), Milliona co.ltd (Ấn Độ), Caolion Cosmetics (Mỹ)
Cơ hội thị trường
  • Các quy định quản lý nghiêm ngặt để hạn chế việc sử dụng các thành phần
  • Chuyển hướng ưu tiên sang tự nhiên và hữu cơ và hữu cơ

Định nghĩa thị trường

Sản xuất, gia ng mỹ phẩm nhãn riêng (ODM Cosmetics), còn được gọi là “ghi nhãn riêng”. Đây là nơi nhà phân phối chọn một thiết kế sản phẩm đã có sẵn từ danh mục của nhà máy. Sau đó thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế sản phẩm rồi bán dưới thương hiệu riêng của họ. Các thay đổi có thể bao gồm những thứ như gói sản phẩm hoặc bao bì, màu sắc và nhãn hiệu cũng như một số điều chỉnh giới hạn về chức năng hoặc thành phần.

Động lực thị trường Sản xuất, Gia ng Mỹ Phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics)

  • Nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc ngày càng tăng

Nhu cầu chăm sóc tóc đang phát triển trên toàn cầu, với số lượng trường hợp rụng tóc, hư tổn và tóc mỏng ngày càng tăng. Ô nhiễm không khí đang gây rụng tóc nghiêm trọng và các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc tóc tiếp xúc với các chất ô nhiễm thông thường làm giảm mức độ protein trong tóc. Protein là thành phần chính chịu trách nhiệm cho sự phát triển và duy trì tóc. Thuốc bổ tóc thường được làm từ các loại dầu tự nhiên để giúp dưỡng ẩm và bôi trơn tóc, bảo vệ da đầu, giảm chẻ ngọn và giảm tổn thương da. Hơn nữa, thuốc bổ tóc còn hỗ trợ tạo kiểu tóc, vốn đang rất thịnh hành do ảnh hưởng của mạng xã hội. Do đó, nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm chăm sóc tóc được dự đoán sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

Những ng ty có nguồn lực hạn chế trong việc tạo ra và xây dựng các sản phẩm mỹ phẩm, các ng ty gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) biến ng thức và ý tưởng của họ thành các sản phẩm mỹ phẩm hữu hình và cụ thể. Trong phương pháp này, các ng ty gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) đảm nhiệm việc thử nghiệm, R&D, lên ý tưởng sản phẩm và sản xuất. Tóm lại, khái niệm của ODM là sự đảo ngược của Khái niệm OEM.

Những cơ hội

  • Các quy định quản lý nghiêm ngặt để hạn chế việc sử dụng các thành phần

Các sản phẩm mỹ phẩm bao gồm một loạt các thành phần. Những thành phần này bao gồm các chất làm sạch, chất bảo quản mỹ phẩm và hương thơm độc đáo. Các cơ quan quản lý liên tục thực hiện các sáng kiến ​​nhằm hạn chế việc sử dụng các yếu tố gây ra các vấn đề về sức khỏe. Họ chủ yếu tập trung vào việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên. Chính phủ đã thực thi các quy tắc và quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng các thành phần tự nhiên do đó các nhà sản xuất tập trung cao độ vào việc sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ. Đây là một trong những yếu tố chính được kỳ vọng sẽ tạo ra cơ hội to lớn cho tốc độ tăng trưởng của thị trường.

  • Chuyển hướng ưu tiên sang tự nhiên và hữu cơ và hữu cơ

Xu hướng chuyển hướng sang các sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ hơn của người tiêu dùng, đặc biệt là ở các nước phát triển như Mỹ và các nước Châu Âu, dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường mỹ phẩm OEM/ODM. Nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm làm đẹp từ thảo dược, tự nhiên và hữu cơ tạo ra cơ hội tiềm năng cho các nhà sản xuất phát triển và đổi mới sản phẩm mới phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

Hạn chế/Thử thách

  • Giá thành cao và tác dụng phụ của sản phẩm

Sự gia tăng chi phí của các sản phẩm mỹ phẩm và sự sẵn có của các sản phẩm giả được dự đoán sẽ đóng vai trò là yếu tố hạn chế chính cho sự phát triển của thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics). Hơn nữa, một số tác dụng phụ của các sản phẩm mỹ phẩm có thể thách thức sự tăng trưởng của thị trường mục tiêu trong giai đoạn dự báo từ năm 2023 đến năm 2030.

Báo cáo thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) này cung cấp thông tin chi tiết về những phát triển mới gần đây, quy định thương mại, phân tích xuất nhập khẩu, phân tích sản xuất, tối ưu hóa chuỗi giá trị, thị phần, tác động của những người tham gia thị trường trong nước và địa phương, phân tích các cơ hội về doanh thu mới nổi túi tiền, những thay đổi trong quy định thị trường, phân tích tăng trưởng thị trường chiến lược, quy mô thị trường, tăng trưởng thị trường theo chủng loại, vị trí ứng dụng và sự thống trị, phê duyệt sản phẩm, ra mắt sản phẩm, mở rộng địa lý, đổi mới ng nghệ trên thị trường.

Phát triển gần đây

  • Năm 2019, Cosmax đã tạo ra loại sơn móng tay gốc nước thân thiện với môi trường với độ bóng vượt trội và độ bền lâu dài. Nhà sản xuất mỹ phẩm ODM Cosmax cũng đã đề cử vào xu hướng microbiome với việc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da microbiome chống lão hóa mới.

Phạm vi thị trường Sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) của Mỹ phẩm Toàn cầu

Thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) được phân khúc dựa trên loại sản phẩm, chủng loại, hình thức đóng gói và người dùng cuối. Sự tăng trưởng giữa các phân khúc này sẽ giúp bạn phân tích các phân khúc tăng trưởng ít ỏi trong các ngành và cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan có giá trị về thị trường cũng như hiểu biết sâu sắc về thị trường để giúp họ đưa ra quyết định chiến lược nhằm xác định các ứng dụng thị trường cốt lõi.

Loại sản phẩm

  • Chăm sóc da
  • Chăm sóc tóc
  • Chăm sóc cơ thể
  • TRANG ĐIỂM
  • Nước hoa
  • Köln

Kiểu

  • Tất cả quá trình ODM
  • Một nửa quá trình ODM

 Định dạng bao bì

  • Chai
  • Hộp đựng nhỏ gọn
  • ống nhỏ giọt
  • Thùng gấp
  • Cái lọ
  • Pallet
  • Túi
  • Máy bơm và máy phân phối
  • Lăn lên
  • Cuộn trên gậy
  • gói
  • Gậy
  • Ống
  • kết thúc tốt đẹp
  • Người khác

Người dùng cuối

  • Thương hiệu uy tín
  • Thương hiệu đại chúng
  • Thương hiệu Indie
  • Nhãn riêng

Phân tích/thông tin chuyên sâu về thị trường khu vực thị trường Gia ng Mỹ Phẩm Trọn Gói (ODM)

Thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) được phân tích và thông tin chi tiết cũng như xu hướng về quy mô thị trường được cung cấp theo quốc gia, loại sản phẩm, chủng loại, định dạng bao bì và người dùng cuối như đã tham chiếu ở trên.

Các quốc gia có trong báo cáo thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) là Mỹ, Canada và Mexico ở Bắc Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Hà Lan, Thụy Sĩ, Bỉ, Nga, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần còn lại của Châu Âu ở Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Úc, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Phần còn lại của Châu Á-Thái Bình Dương (APAC) ở Châu Á-Thái Bình Dương (APAC), Ả Rập Saudi, UAE, Nam Phi, Ai Cập, Israel, Phần còn lại của Trung Đông và Châu Phi (MEA) là một phần của Trung Đông và Châu Phi (MEA), Brazil, Argentina và Phần còn lại của Nam Mỹ là một phần của Nam Mỹ.

Châu Âu thống trị thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) nhờ sự hiện diện mạnh mẽ của các nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp.

Bắc Mỹ được dự đoán là khu vực phát triển nhanh nhất trong giai đoạn dự báo 2023-2030 do sự ra đời của nhiều loại sản phẩm theo khu vực tại khu vực này.

Phần quốc gia của báo cáo cũng cung cấp các yếu tố tác động đến từng thị trường và những thay đổi trong quy định thị trường tác động đến xu hướng hiện tại và tương lai của thị trường. Các điểm dữ liệu như phân tích chuỗi giá trị xuôi dòng và ngược dòng, xu hướng kỹ thuật và phân tích năm lực lượng của Porter, nghiên cứu trường hợp là một số gợi ý được sử dụng để dự báo kịch bản thị trường cho từng quốc gia. Ngoài ra, sự hiện diện và sẵn có của các thương hiệu toàn cầu cũng như những thách thức mà chúng phải đối mặt do sự cạnh tranh lớn hoặc khan hiếm từ các thương hiệu trong nước và địa phương, tác động của thuế quan trong nước và các tuyến thương mại cũng được xem xét khi đưa ra phân tích dự báo về dữ liệu quốc gia.

Phân tích thị phần sản xuất Gia ng Mỹ Phẩm Trọn Gói  mỹ phẩm cạnh tranh (ODM)

Bối cảnh cạnh tranh của thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) mỹ phẩm cung cấp thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh. Các chi tiết bao gồm tổng quan về ng ty, tài chính của ng ty, doanh thu tạo ra, tiềm năng thị trường, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, sáng kiến ​​thị trường mới, sự hiện diện toàn cầu, địa điểm và cơ sở sản xuất, năng lực sản xuất, điểm mạnh và điểm yếu của ng ty, ra mắt sản phẩm, chiều rộng và phạm vi sản phẩm, ứng dụng sự thống trị. Các điểm dữ liệu được cung cấp trên chỉ liên quan đến trọng tâm của các ng ty liên quan đến thị trường sản xuất mỹ phẩm thiết kế gốc (ODM).

Một số ng ty lớn hoạt động trong thị trường sản xuất, gia ng mỹ phẩm Trọn Gói (ODM Cosmetics) là:

  • COSMAX. INC (Hàn Quốc)
  • ng ty TNHH Toyo Beauty (Nhật Bản)
  • ng ty TNHH Mỹ phẩm Nox Bellcow (Trung Quốc)
  • KOLMAR HÀN QUỐC (Hàn Quốc)
  • Spa mỹ phẩm Ancorotti (Ý)
  • NG TY TNHH COSMOBEAUTY (Nhật Bản)
  • Cosmecca Hàn Quốc (Hàn Quốc)
  • Fareva (Hàn Quốc)
  • B. Kolormakeup & Skincare Spa (Ý)
  • Tập đoàn BioTruly (Hàn Quốc)
  • Tập đoàn ANC (Hàn Quốc)
  • INTERCOS SPA (Ý)
  • Người đẹp Francia (Việt Nam)
  • ng ty TNHH Nowcos (Hàn Quốc)
  • SANSHO COSMETAINMENT INTERNATIONAL (Ấn Độ)
  • ng ty TNHH Milliona (Ấn Độ)
  • Mỹ phẩm Caolion (Mỹ)

Nguồn: www.databridgemarketresearch.com