hoang-huong-bong-hong-vang-1

Miss U30 Hoàng Thị Hương được vinh danh Bông Hồng Vàng ASEAN 2021 trong chương trình cùng tên vào chiều 27.03.2021 tại thành phố Hồ Chí Minh. BTC Bông Hồng Vàng ASEAN 2021 đã diễn ra lễ tôn vinh những cá nhân, tổ chức phụ nữ xuất sắc sau 3 tháng thẩm định, xét chọn.

hoang-huong-bong-hong-vang-2

Đến dự lễ tôn vinh có nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội Bùi Đặng Dũng, Viện trưởng Viện KHNC Nhân tài Nhân lực Việt Nam – Đại tá, GS.TS Nguyễn Đình Được, Tổng biên tập Tạp chí Thương gia và Thị trường Hồ Hải Long, cùng nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan ban nghành trung ương cùng các cơ quan truyền thông báo chí và các tổ chức, cá nhân nữ xuất sắc đã tới dự.

hoang-huong-bong-hong-vang-3

Một trong những gương mặt xuất sắc của mùa giải Miss U30 VN 2021, Hoàng Thị Hương đã được vinh danh Cúp Bông Hồng Vàng ASEAN 2021. Nhà báo Hồ Hải Long – TBT tạp chí Thương gia và Thị trường, Tiến sĩ Bùi Đặng Dũng – Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội đã trao giải cho Hoàng Thị Hương.

hoang-huong-bong-hong-vang-4

Đến từ Hà Nội, Hoàng Thị Hương lập nghiệp tại Bình Dương từng kinh doanh quần áo thời trang nam nữ sau đó sau đó chuyển sang lĩnh vực đầu tư tài chính, đầu tư cổ phần doanh nghiệp các dự án starup. Hiện tại người đẹp đang là cổ đông của một tập đoàn giao thông lớn của nước ngoài và đang là đối tác phát triển, xúc tiến đầu tư cho tập đoàn giao thông SKYWAY logistic trong và ngoài nước.

hoang-huong-bong-hong-vang-6

Điều mong muốn của cô sẽ truyền đạt thông tin về dự án tới tất cả mọi người trong và ngoài nước. Chung tay xây dựng một hệ thống giao thông xanh sạch đẹp, an toàn và không gây ô nhiễm môi trường.

hoang-huong-bong-hong-vang-7

Tại Miss U30 VN 2021 Hoàng Thị Hương đã gặt gái nhiều thành công đầu mùa giải, là một golfer xinh đẹp của hạng mục Nữ hoàng Golf Miss U30 VN 2021. Với nhiều hoạt động nổi bật ngay đầu mùa giải Hoa hậu Miss U30 VN 2021, Hoàng Thị Hương là một gương mặt triển vọng và tiếp tục tỏa sáng trong cuộc thi.

hoang-huong-bong-hong-vang-8

hoang-huong-bong-hong-vang-5

Bài: Hoàng Lâm/ Ảnh: Phúc Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.