pham-bich-chi-yoga-1

Trong lễ tôn vinh các Bông Hồng Vàng Asean 2021, HLV Yoga đến từ Cần Thơ – Miss U30 VN 2021 Phạm Bích Chi đã được gọi tên. 

pham-bich-chi-yoga-3

Chiều 27.03.2021 tại thành phố Hồ Chí Minh, BTC Bông Hồng Vàng ASEAN 2021 đã diễn ra lễ tôn vinh những cá nhân, tổ chức phụ nữ xuất sắc sau 3 tháng thẩm định, xét chọn.

pham-bich-chi-yoga-7

Đến dự lễ tôn vinh có nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Quốc hội Bùi Đặng Dũng, Viện trưởng Viện KHNC Nhân tài Nhân lực Việt Nam – Đại tá, GS.TS Nguyễn Đình Được, Tổng biên tập Tạp chí Thương gia và Thị trường Hồ Hải Long, cùng nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan ban nghành trung ương cùng các cơ quan truyền thông báo chí và các tổ chức, cá nhân nữ xuất sắc đã tới dự.

pham-bich-chi-yoga-2

Phạm Bích Chi đến từ Cần Thơ đã được vinh danh Cúp Bông Hồng Vàng ASEAN 2021. Phạm Bích Chi là một huấn luyện viên yoga cấp quốc gia và đang hoạt động tại thành phố Cần Thơ. Vốn yêu thích thể thao khi đăng ký tham dự Miss U30 Việt Nam 2021 cô đã đăng ký hạng mục giải Nữ hoàng Golf và sớm bén duyên với môn thể thao đẳng cấp trên sân cỏ. Với những hoạt động đầu mùa giải, Phạm Bích Chi là gương mặt triển vọng tại Miss U30 VN 2021.

pham-bich-chi-yoga-6

pham-bich-chi-yoga-5  pham-bich-chi-yoga-4

Bài: Hoàng Lâm / Ảnh: Phúc Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.