qua-tet-nature-1

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Tân Sửu, thời điểm này thị trường quà Tết đã bắt đầu sôi động. Năm nay, thay vì lựa chọn những món quà bánh kẹo thông thường, thì nhiều người lại đặt mua những món quà sức khỏe thiết thực để dành tặng cho những người thân yêu của mình nhưng vẫn đảm bảo được độ độc lạ và đầy ý nghĩa.

Trong đó, nổi bật và ấn tượng nhất là bộ 3 set quà sức khỏe Phúc – Lộc – Thọ của thương hiệu I’m Nature & Healthy Nature. Những món quà của hai thương hiệu lớn này đang thống trị thị trường quà tặng Tết năm nay bởi ý nghĩa cao quý mà chúng mang lại.

Hộp quà Tết Phúc – Lộc – Thọ với thông điệp ý nghĩa “Trao sức khỏe vàng – Tết ngàn tài lộc”

Với quà Tết, ngoài hình thức chỉn chu, trang trọng còn cần truyền tải được ý nghĩa đặc biệt gắn với ngày Tết. Theo ghi nhận, hộp quà Tết Phúc – Lộc – Thọ thường xuyên trong tình trạng được khách hàng mong đợi bởi có thiết kế và thông điệp đánh trúng tâm lý “cầu sức khỏe” mùa Tết của người Việt. Cụ thể, thiết kế hộp quà Tết với ba tông màu đỏ – xanh – vàng phú quý nổi bật với các họa tiết rồng – phượng – lân ấn tượng. Thông điệp “Trao sức khỏe vàng – Tết ngàn tài lộc” được in nổi ở mặt trước cũng khiến khách hàng vô cùng thích thú.

Chị Nguyễn Thu Lan (36 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ thêm: “Hộp quà đẹp, ý nghĩa mà còn có mức giá phù hợp, mình vừa mua 5 hộp Phúc – Lộc để tặng nhà nội nhà ngoại, thế là năm nay không phải suy nghĩ nên mua quà gì nữa.”

qua-tet-nature-5

Hộp quà Phúc: 1 hộp Tảo xoắn Fuji + 1 xịt giảm đau xương khớp Bách Mộc + 10 lì xì + thiệp chúc ý nghĩa

Tảo xoắn Fuji với thành phần chính là tảo spirulina rất tốt cho làn da và sức khỏe. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, điều hòa huyết áp, cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào.

Xịt giảm đau xương khớp Bách Mộc giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp hiệu quả, giúp người bị các bệnh về xương khớp đi lại dễ dàng, giảm đau các khớp, giảm đau lưng, tê bì tay chân.

Hộp quà Lộc: 1 hộp Tảo xoắn Fuji + 1 hộp viên xương khớp Bách Mộc Gold + 10 lì xì

qua-tet-nature-4

Từng nhận món quà Lộc tinh tế từ người nhân viên mẫn cán vào trước ngày Tết dương lịch, anh Mạnh Hải (40 tuổi, TPHCM) nhớ mãi thành ý làm mình thực sự xúc động: “Ở công ty, ai cũng biết tôi trăm công nghìn việc. Duy chỉ có cậu nhân viên ấy tinh ý, biết tôi còn mắc chứng đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy, nhiều khi bận bịu ăn uống qua loa cho xong bữa, thế là cậu ấy đã cố gắng tìm hiểu bệnh của tôi rồi tặng hộp quà Lộc, bao gồm 1 hộp viên xương khớp Bách Mộc Gold và 1 Tảo xoắn Fuji giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Quà sức khỏe thiết thực nên tôi dùng ngay.

Anh Hải cho biết điều khiến anh vui vẻ nhận hơn cả là cách cậu nhân viên dành đôi phút giải thích tỉ mỉ về sản phẩm cho sếp hiểu. Viên khớp Bách Mộc Gold là là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam kết hợp công thức Đông Tây Y với các thành phần quý hiếm tốt cho xương khớp như sụn vi cá mập, glutathione, vỏ cây liễu trắng, được rất nhiều các chuyên gia bác sĩ uy tín đánh giá cao và khuyên dùng.

Hộp quà Thọ đang được công ty ưu đãi với giá 629.000 đồng thay vì trước đó bạn phải bỏ ra 888.000 đồng.

Hộp quà Thọ: 1 hộp viên xương khớp Bách Mộc Gold + 1 xịt giảm đau xương khớp Bách Mộc

Người Việt, nhất là bố mẹ, ông bà của chúng ta thường hay mắc các bệnh về xương khớp. Mỗi dịp Tết đến, sẽ thật không trọn vẹn nếu những cơn đau đó cứ kéo dài, khiến việc đi lại trở nên khó khăn hơn. Việc tặng 1 món quà giúp ba mẹ tăng cường sức khỏe, cung cấp thêm dưỡng chất, kèm với đó là hỗ trợ giảm đau xương khớp thì đây quả là một món quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực.

Gửi tặng món quà Lộc với thông điệp Trao sức khỏe vàng cho bố mẹ, cho người thân yêu thì chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với việc bạn tặng một giỏ quà hay một chai rượu, vừa đắt đỏ, vừa không thực tế.

qua-tet-nature-3

Tại sao nên chọn MÓN QUÀ SỨC KHỎE: Phúc – Lộc – Thọ để làm quà tặng biếu Tết Tân Sửu 2021?

Chọn quà biếu Tết thiên về sức khỏe con người đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Lời cảm ơn sẽ chỉ trọn vẹn khi tình cảm được “gói ghém” trong những món quà tinh tế. Đối với cha mẹ và người thân, các món quà sức khỏe như Tảo xoắn Fuji, viên khớp Bách Mộc Gold, xịt giảm đau xương khớp Bách Mộc càng được ưa chuộng hơn, bởi chẳng ai ngoài con cái mong cha mẹ “Phước như Đông Hải, Thọ tựa Nam Sơn”. Trong những ngày đầu xuân, còn gì tuyệt vời hơn những món quà mang công dụng thiết thực trong việc cải thiện sức khỏe và tuổi thọ.

qua-tet-nature-2

Với đối tác và cấp trên, món quà sức khỏe cũng làm người nhận cảm động, thể hiện sự quan tâm sức khỏe đến đối tác và đến sếp, song bạn cần tìm hiểu sếp của mình đang gặp các vấn đề gì về sức khỏe để chọn món quà cho phù hợp. Trong từng set quà Phúc – Lộc – Thọ đã có thiệp chúc ý nghĩa, chân thành giúp bạn gửi trao món quà một cách trọn vẹn nhất.

Bản chất của việc tặng quà Tết là thể hiện sự quan tâm đến người nhận. Quà không cần nặng giá trị vật chất, mà quan trọng là thông điệp tình cảm ẩn chứa bên trong. Món quà đến bạn bè, đồng nghiệp… thay lời cảm ơn những người kề vai sát cánh trong năm qua. Quà biếu cha mẹ và người thân gói ghém thông điệp yêu thương ruột thịt. Với đối tác và cấp trên, món quà giúp tỏ lòng tri ân và tôn kính đến người nâng đỡ trên bước đường thành công. Thành ý tạo nên giá trị thực sự của món quà Tết. Món quà sức khỏe Phúc – Lộc – Thọ của I’m Nature, Healthy Nature kèm thiệp chúc ý nghĩa sẽ giúp bạn gửi trọn tấm lòng cảm ơn chân tình đến ba mẹ, người thân, đối tác, cấp trên.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.