huong-mai-cos-5

Lễ công bố và vinh danh “Top 10 Thương hiệu hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” lần thứ 10 đã diễn ra vào ngày 15/04/2023 tại Nhà Hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiết trên HTV1, Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh.

huong-mai-cos-5

Hương Mai Cosmetics là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất được vinh danh tại lễ công bố “ Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”

Giải thưởng tôn vinh khẳng định giá trị Thương Hiệu

Chương trình đánh giá và truyền thông Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 lần thứ 10 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số canh tranh phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp ngay tại thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Chương trình cũng ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt của các Doanh nhân – Doanh nghiệp trong những năm qua, giúp các Doanh nhân – Doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng nhãn hiệu của mình trong thị trường cũng như đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Trải qua nhiều vòng đánh giá nhiều tiêu chí khắt khe Hương Mai Cosmetics xuất sắc đại diện trong lĩnh vực mỹ phẩm nhận vinh danh trong Top 10 của chương trình.

huong-mai-cos-1

Hương Mai Cosmetics – Thương hiệu đại diện phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm Hương Mai Cosmetics được sáng tạo bởi Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Thương Mại Anh Quốc. Hãng hiện đang đại diện sở hữu sản phẩm chính hãng nổi tiếng như Kyunglab, prettyskin, banobagi, cosrx, olexr,… Hương Mai Cosmetics đến nay với hơn 100 nghìn khách hàng đang theo dõi cửa hàng Hương Mai Cosmetics trên các sàn thương mại điện tử đặc biệt là Shopee với lượng đơn xuất ra lên đến 1000 đơn hàng/ngày. Các showroom Hương Mai Cosmetics đều tọa lạc trên các địa điểm trung tâm với không gian sang trọng và đẳng cấp từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của các tín đồ mỹ phẩm khắp Việt Nam.

huong-mai-cos-4

Không gian Showroom Hương Mai Cosmetics sang trọng

Đến với Hương Mai Cosmetics, khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm chính hãng cao cấp. Các sản phẩm luôn hướng tới sự lành tính, chất lượng, an toàn cao, nhằm đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của khách hàng cùng đội ngũ chuyên gia chăm sóc da giàu kinh nghiệm, Hương Mai Cosmetics mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm các sản phẩm chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế với mức giá rất phù hợp và cạnh tranh. Hãng cũng liên tục hợp tác với các đối tác uy tín phù hợp xu hướng mỹ phẩm thế giới. Các bộ sưu tập của Hương Mai Cosmetics đều được các tín đồ mỹ phẩm nhiệt tình đón nhận và nhanh chóng hết hàng trên toàn hệ thống. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Hương Mai Cosmetics tại https://shopee.vn/huongmaicosmetics.

huong-mai-cos-3

Các sản pẩm Hương Mai Cosmetics luôn hướng tới sự lành tính

Trong 5 năm tới đây, Hương Mai Cosmetics đặt mục tiêu mở rộng chuỗi showroom sang các thành phố lớn trên cả nước. Chị Vũ Hương Mai, đại diện cho hãng tại Lễ vinh danh đã chia sẻ “Chúng tôi rất tự hào về những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, chúng tôi cũng có một lượng khách hàng đông đảo rất yêu thích và hâm mộ thương hiệu cũng như sản phẩm Hương Mai Cosmetics tại Việt Nam, vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện được mục tiêu chinh phát triển thương hiệu thành chuỗi các showroom trải khắp cả nước”.

huong-mai-cos-2

Doanh nhân Vũ Hương Mai nhận giải thưởng nhà lãnh đạo xuất sắc tại buổi lễ

Với danh hiệu TOP 10 – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 mà Hương Mai Cosmetics đạt được đã khẳng định minh chứng cho giá trị, năng lực của doanh nghiệp. Với sự tin tưởng của quý đối tác và các khách hàng, Hương Mai Cosmetics sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng để phát triển hơn nữa.

Hương Mai Cosmetics – Mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ

Trần Cường