batch_image1

Okinawa đã rất vinh dự khi được trao giải thưởng Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương vào ngày 21/5/2023 vừa qua. Giải thưởng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp và doanh nhân có thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Giới thiệu OKINAWA – thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương

OKINAWA – Thương hiệu sản xuất sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam và khu vực ASEAN với các dòng sản phẩm như: ghế massage, máy massage cầm tay, máy chạy bộ,… với kinh nghiệm hơn 12 năm hình thành và phát triển.

batch_image3

Hiện nay, Okinawa phát triển dòng sản phẩm nội thất văn phòng với các dòng sản phẩm ghế công thái học trẻ em, ghế công thái học người lớn, ghế game,… hỗ trợ làm việc và học tập hiệu quả.

Okinawa hoạt động với sứ mệnh và mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng, lan tỏa những giá trị tích cực tốt đẹp tới xã hội, Okinawa luôn tự hào phát triển sản phẩm nhằm tìm ra giải pháp tối ưu trong lĩnh vực hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe con người. 

Với sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Văn Cương, OKINAWA vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương vào ngày 21/05/2023. Đây là cơ hội để Okinawa nâng cao vị thế thương hiệu, mở rộng mối quan hệ đối ngoại và phát triển hợp tác với nhiều đối tác trên toàn thế giới, nhằm đưa thương hiệu Okinawa trở thành tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực ghế massage tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. 

OKINAWA GROUP là thương hiệu uy tín

OKINAWA GROUP là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe độc quyền với nhiều thành tựu nổi bật như:

Giải thưởng – danh hiệu OKINAWA đạt được:

  • TOP 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022
  • CUP VÀNG thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng
  • Đại sứ Nhân Ái Việt Nam 2020
  • TOP 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2020
  • TOP 10 thương hiệu Sao Vàng Việt Nam 2020

batch_image1

Sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng

OKINAWA GROUP hoạt động với sứ mệnh hỗ trợ nâng cao sức khoẻ cộng đồng, nâng tầm chất lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tại nhà như: Ghế massage toàn thân, ghế sofa massage, ghế massage văn phòng, thiết bị massage, máy chạy bộ, ghế công thái học Okinawa,… với giá thành hợp lý. Mang đến món quà chăm sóc sức khỏe cho hơn 25 triệu hộ gia đình Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Okinawa phân phối hơn 100 mẫu ghế massage toàn thân, hơn 3000 các dòng máy massage và thiết bị thể dục thể thao nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho gia đình, hơn 50 mẫu ghế công thái học,…

Phát triển đồng bộ – nhất quán

Con người là nền tảng phát triển bền vững của OKINAWA, luôn khắc sâu triết lý kinh doanh với đủ bốn yếu tố: TÂM-TÍN-TỐC-NHÂN

– Đội ngũ lãnh đạo, quản lý, nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm cao
– Nghiên cứu sản phẩm, ứng dụng công nghệ đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng
– Luôn tạo ra những giá trị mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhân sự, đối tác và khách hàng.

Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam, Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng phát triển và cải tiến. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người mang các dòng sản phẩm thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

batch_image2

OKINAWA – MÓN QUÀ TỪ TÂM, NÂNG TẦM SỨC KHỎE

Okinawa cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm theo xu hướng hiện đại và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm khẳng định sự uy tín của thương hiệu.

Okinawa đã được công nhận là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của OKINAWA.

Okinawa tin tưởng rằng trong thời gian tới, với mục tiêu phát triển và mở rộng, chúng tôi sẽ tăng số lượng đại lý, mở rộng phạm vi hoạt động của thương hiệu trên toàn quốc với đa dạng ngành hàng hướng đến hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Okinawa cam kết hợp tác và hỗ trợ các đại lý, đưa ra những chính sách giá cả sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng hàng hóa và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của đại lý.

Với giải thưởng Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2023, Okinawa đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Giải thưởng này là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Okinawa và là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, cải tiến hơn nữa để trở thành thương hiệu ghế massage hàng đầu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.