kasen-1

Ngày 16/12/2023, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2023”, Công ty TNHH Dinh Dưỡng Kaisan Việt Nam đã đón nhận vinh dự lớn, khi được xướng tên trong danh sách Top 5 Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng quốc gia 2023. 

Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2023”, được tổ chức thường niên do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả phối hợp với các cơ quan hữu quan đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam. Được truyển hình trực tiếp trên Đài Truyền Hình VTC6.

kasen-1

Công ty Kaisan Nutrition nhận giải thưởng “Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2023”

Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.

Sữa Nestomil thuộc Công Ty TNHH Dinh Dưỡng KAISAN Việt Nam. KAISAN Nutrition được biết đến là thương hiệu sữa được sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị dây chuyền đóng gói khép kín, hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay thương hiệu KAISAN Nutrition đã cho ra đời, công bố rộng rãi trên thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau: sữa bột đầy đủ cho bé tiện lợi cho mẹ với đa dạng hương vị. Sữa bột cho mẹ bầu và người lớn. Các sản phẩm sữa KAISAN Nutrition đảm bảo chất lượng hoàn hảo, hiệu quả và uy tín. Tuân thủ theo các quy định về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm sữa KAISAN Nutrition tại thị trường có sự nghiên cứu công thức kĩ lưỡng để phù hợp với thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam

Các dòng sản phẩm sữa bột KAISAN Nutrition đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng bởi những vai trò nổi bật như:

  • Phát triển chiều cao,cân nặng.
  • Tăng cường miễn dịch
  • Tăng cường trí nào, mắt sáng tinh anh

Những sản phẩm sữa bột KAISAN Nutrition  được người tiêu dùng bình chọn:

  • Nestomil Colostrum, Nestomil Gain, Nestomil Pedia, Nestomil Grow IQ, Nestomil Mama
  • Smarter Colostrum, Smarter Pedia, Smarter Grow, Smarter Gain, Smarter Canxi, Smarter Sure Gold

kasen-2

Sản phẩm của Kaisan Nutrition được “Thương hiệu uy tín quốc gia – Dịch vụ vàng vì người tiêu dùng” bình chọn.

Kết quả thương hiệu KAISAN Nutrition đã vinh dự đạt danh hiệu Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2023 trong khuôn khổ chương trình tôn vinh “Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia, Sản phẩm – Dịch Vụ Vàng Vì Người Tiêu Dùng năm 2023”. Danh hiệu danh giá trên cũng đánh dấu thành công và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của KAISAN Nutrition, nhắm trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho chất lượng sản phẩm. Đó cũng chính là động lực giúp KAISAN Nutrition ngày một phát triển. Hứa hẹn KAISAN Nutrition sẽ ngày một phát triển và trở thành thương hiệu sữa được đông đảo người tiêu dùng tin chọn

CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG KAISAN VIỆT NAM