rui-ro-trong-kinh-doanh-quan-cafe-1

Chuyên mục Cafe sáng cùng Shop Thương gia Thị trường giúp bạn điểm qua những tin hot trong ngày, cập nhật tình hình và khởi động một ngày mới đầy hứng khởi!

THỜI TIẾT –  NGÀY 27/04/2021

  • Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.
    Nhiệt độ cao nhất : 24-27 độ.

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to và dông, sau có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc 19-22 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 24-27 độ, có nơi trên 28 độ.

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to và dông, sau có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời mát, có nơi trời lạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.
    Nhiệt độ cao nhất : 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to và dông, sau có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời mát, vùng núi có nơi trời lạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ.
    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ; riêng phía Nam 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

    Nhiều mây, phía Bắc đêm và sáng có mưa vừa, mưa to và dông, sau có mưa rào và dông rải rác; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.
    Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ

    Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.
    Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ

    Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Nam chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.
    Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ.

    Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin Quốc tế

Hãng bay Trung Quốc ngừng chở vật tư y tế đến Ấn Độ

Hãng hàng không Sichuan Airlines của Trung Quốc dừng mọi chuyến bay chở vật tư y tế đến Ấn Độ vì lo ngại tình hình dịch bệnh phức tạp.

Một máy bay của hãng Sichuan Airlines. Ảnh: AFP

Một máy bay của hãng Sichuan Airlines. Ảnh: AFP

Trong thư gửi các đại lý hôm 26/4, công ty vận tải hàng không Sichuan Chuanhang trực thuộc hãng hàng không Sichuan Airlines cho hay hãng đã đình chỉ mọi chuyến bay chở hàng trên 6 tuyến bay tới Ấn Độ, bao gồm từ Tây An tới Delhi, trong bố cảnh Ấn Độ đang nỗ lực mua máy tạo oxy từ Trung Quốc đối phó làn sóng Covid-19 bùng phát.

“Đối mặt với tình hình dịch bệnh tại Ấn Độ thay đổi đột ngột, để phòng ngừa ca nhiễm ngoại nhập, hãng quyết định dừng mọi chuyến bay trong 15 ngày tới”, Sichuan Chuanhang cho hay.

“Đường bay Ấn Độ từ lâu là đường bay chiến lược cốt lõi của Sichuan Airlines. Việc đình chỉ bay gây tổn thất lớn cho công ty chúng tôi. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì tình thế không thể thay đổi này”, trích thư của hãng.

Indonesia sẽ đề nghị hỗ trợ trục vớt tàu ngầm

Ngày 26/4, quân đội Indonesia thông báo sẽ gửi yêu cầu hỗ trợ tới Văn phòng tìm kiếm và cứu hộ tàu ngầm quốc tế nhằm trục vớt tàu ngầm bị chìm.

Indonesia sẽ đề nghị hỗ trợ trục vớt tàu ngầm - Ảnh 1.

Tư lệnh quân đội Indonesia, Nguyên soái Hadi Tjahjanto thông tin về vụ chìm tàu ngầm. (Ảnh: AP)

Tư lệnh quân đội Indonesia, Nguyên soái Hadi Tjahjanto nhấn mạnh, cần có sự hỗ trợ từ quốc tế để trục vớt tàu KRI Nanggala 402. Trong khi đó, Tham mưu trưởng Hải quân Indonesia, Đô đốc Yudo Margono cũng cam kết trục vớt tàu ngầm bất chấp rủi ro do xác tàu nằm sâu dưới đáy biển. Theo ông Yudo, đề nghị giúp đỡ đã được các quốc gia thành viên ISMERLO đồng ý nhưng Chính phủ Indonesia cần chính thức đưa ra đề nghị và phải được chính quyền các nước chấp thuận. Ông Yudo khẳng định sẽ gửi yêu cầu này tới Tư lệnh Quân đội để chuyển lên cấp cao hơn.

Trước đó, vào chiều 25/4, ông Hadi Tjahjanto và ông Yudo Margono thông báo đã xác định được vị trí các mảnh vỡ của tàu ngầm KRI Nanggala-402 ở đáy biển ngoài khơi đảo Bali, đồng thời cho biết con tàu này vỡ thành 3 phần. Toàn bộ 53 thành viên thủy thủ đoàn của tàu ngầm đã thiệt mạng.

Tin Kinh tế – Xã hội

Bộ Y tế yêu cầu lập bệnh viện dã chiến tại Cần Thơ

Bộ Y tế yêu cầu thành lập ngay bệnh viện dã chiến cấp vùng đóng tại Cần Thơ để chủ động ứng phó an toàn và hiệu quả với những người nhập cảnh.

Bộ Y tế yêu cầu lập bệnh viện dã chiến tại Cần Thơ - Ảnh 1.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long làm việc tại Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ (Ảnh: Sức khỏe và đời sống)

Trong buổi kiểm tra phòng dịch tại TP Cần Thơ sáng nay (26/4), Bộ Trưởng Bộ Y tế đã yêu cầu các cơ sở y tế trung ương đóng tại Đồng bằng sông Cửu Long phải phát huy tốt vai trò nòng cốt để kịp thời hỗ trợ, chi viện cho các tỉnh biên giới Tây Nam trong phòng chống dịch COVID-19.

“Hiện Bộ Y tế cũng đang rất lo ngại về tình hình dịch diễn biến phức tạp từ các nước bạn, khu vực biên giới Tây Nam có lượng người nhập cảnh có phép lẫn trái phép khá đông. Nguy cơ dịch xâm nhập và bùng phát rất lớn, vì vậy ngoài Bệnh viện dã chiến tại Hà Tiên (Kiên Giang) do Bệnh viện Chợ Rẫy hỗ trợ đã sẵn sàng, tại Cần Thơ sẽ có thêm Bệnh viện dã chiến cấp khu vực tại Phong Điền, quy mô ban đầu từ 400 giường bệnh, nhưng sẵn sàng tăng lên 800 giường khi có yêu cầu.

TP Cần Thơ cũng thành lập riêng bệnh viện dã chiến quy mô 200 giường bệnh; các tỉnh giáp biên giới như An Giang, Đồng Tháp cũng cần xúc tiến bệnh viện dã chiến trước tình hình phức tạp như hiện nay”, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long cho hay.

Thủ đô Hà Nội rực sắc đỏ chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND

Những ngày này, đường phố Hà Nội rực đỏ cờ hoa chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp diễn ra vào ngày 23/5.

Thủ đô Hà Nội rực sắc đỏ chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND - Ảnh 1.

Thành phố Hà Nội đang trang trí các cụm pano cố định; cụm pano 2 mặt, 3 mặt, 4 mặt tại dải phân cách và các tuyến đường trung tâm; trang trí pano tại trụ sở các cơ quan: Thành ủy, HĐND, UBND thành phố và các trụ sở có liên quan… để chào mừng ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV.

Đối với Hà Nội – Thủ đô của đất nước, nơi diễn ra Đại hội XIII của Đảng, công tác tuyên truyền, cổ động trực quan càng cần được đẩy mạnh trước, trong và sau thời gian diễn ra sự kiện, nhằm làm nổi bật, lan tỏa khí thế, tinh thần Đại hội XIII của Đảng tới mọi tầng lớp nhân dân và bạn bè quốc tế.

Mua sắm cùng Shop Thương gia Thị trường

Ngày 27/04 tiếp tục chương trình Flash Sale hằng ngày trên Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường. Các ngành hàng được “sale đậm” bao gồm đồng hồ, thời trang, sức khỏe sắc đẹp, bách hóa online.

Dạo quanh một vòng chương trình Flash sale trên Shop Thương gia Thị trường, bạn đọc tham khảo một số sản phẩm được ưu đãi đặc biệt dưới đây:

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG WELLINGDUN G30431

Mua ngay tại

https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/dong-ho-treo-tuong-wellington-g30431/

Áo Vest Nam Thời Trang The Shirts Studio Hàn Quốc 

Mua hàng ngay tại:

https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/ao-vest-nam-thoi-trang-the-shirts-studio-han-quoc-tj10c4001/

Thớt gỗ Teak đầu cây cao cấp KATANA cỡ nhỏ – KT04

Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/thot-vuong-go-teak-dau-cay-cao-cap-katana-co-nho-kt04/

BLACK 3 RIBETO – Tăng cường sức đề kháng cơ thể (lọ 60 viên)

Mua hàng ngay tại

https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/black-3-ribeto-tang-cuong-suc-de-khang-co-the-lo-60-vien/

Không chỉ dừng lại ở đây, chương trình Flash sale còn diễn ra với hàng trăm sản phẩm khác. Hiện nay, để mua sắm trên nền tảng Shop Thương gia Thị trường, bạn đọc có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

  • 4181c5348d347f6a2625

Trên đây là tin vắn những sự kiện nổi bật buổi sáng ngày 27/04/2021. Chúc bạn đọc có một ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi để làm việc!

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.