sua-rua-mat-7

Làm sạch luôn là bước dưỡng da tiên quyết, quan trọng nhất, bởi da sạch mới là da khỏe. Nhận biết được vấn đề đó, hôm nay chúng tôi sẽ dành riêng ra bài viết này để đánh giá về những dòng sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất để các nàng có thêm thông tin tham khảo và dễ dàng hơn khi chọn mua.

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Nếu bạn vẫn đang tìm cho mình một loại sửa rửa mặt cho da thường đến hỗn hợp dầu và da dầu giúp rửa sạch sâu nhưng lại không gây khô căng da,nhẹ nhàng, lành tính nhất ngay cả khi đó là những làn da mụn nhảy cảm đỏng đảnh, thì Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một trong những sản phẩm được khen ngợi và luôn nằm trong top Best-seller của Kiehl’s. Đúng như tên gọi của mình, Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash tuy làm sạch sâu nhưng không đem lại cảm giác khô căng sau khi dùng. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng lấy đi những tạp chất, bụi bẩn và dầu thừa trên da mang đến cho bạn một làn da căng mịn với mùi hương nhẹ nhàng của Cúc kim chẩn thảo.

Clinique Wash Away Gel Cleanser

Nhiều khách hàng của Clinique Wash-away Gel Cleanser thú nhận đã chết mê “cô nàng Clinique” vì cảm giác diu nhẹ hơi man mát như đang nuông chiều làn da trong khi apply “em ấy” lên khuôn mặt.

Clinique Wash-away Gel Cleanser dạng gel không chỉ được yêu mến bởi những bạn gái da dầu mà còn nhiều bạn gái muốn loại bỏ những lớp cặn trang điểm trên mặt. Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn bám vào lỗ chân lông nên có ngừa mụn rất tốt. Thật sự không thể chối bỏ được sản phẩm làm sạch rất kỹ làn da, làn da sẽ sạch bong kin kít ngay sau khi sử dụng sản phẩm và cảm giác được chạm tay lên làn da sạch bong quả thật rất thú vị.

La Roche Posay Effaclar Purifying Cleansing Gel

La Roche Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp luôn làm siêu lòng các cô nàng bởi công thức dịu nhẹ phù hợp với các nàng có làn da ngạy cảm. Sản phẩm không chứa paraben, không xà phòng, không màu, không cồn và có độ pH trung tính 5.5 nên tuyệt đối an toàn đối với làn da.

Sửa rửa mặt La Roche Posay được làm theo dạng gel, độ tạo bọt vừa phải. Giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, nguyên nhân chính gây nên mụn. Cảm nhận sau khi rửa xong bạn sẽ thấy da không bị khô, không bị căng khít, làn da mịn màng, sạch thoáng và đầy sức sống.

Innisfree Green Tea Pure Cleasing Foam

Sữa rửa mặt chiết xuất Trà xanh từ Đảo Jeju Green Tea Pure Cleansing Foam của hãng Innisfree hoàn toàn lành tính, với công nghệ chưng cất tiên tiến các tinh chất từ lá trà, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn.

Model Cleaning Milk

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt cực kỳ đình đám dành giới model, nghệ sĩ và các hot girl bởi sự tiện dụng vừa tẩy trang hiệu quả lại vừa chăm sóc da mặt mà không làm tổn thương đến bề mặt da.

Sữa rửa mặt Model Cleaning Milk với thành phần tinh chất thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm sạch da, cung cấp độ ẩm và làm mềm da, giúp ngăn ngừa viêm sưng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá. Đồng thời cân bằng độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng trắng da, cho da trắng hồng tự nhiên.

Với công dụng 2 trong 1 là sự kết hợp giữa chức năng của sữa rửa mặt và tẩy trang, Model Cleaning Milk nổi trội bởi khả năng làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, cuốn trôi lớp trang điểm, bụi bẩn, chất dơ trên bề mặt da, cho làn da thông thoáng và thẩm thấu các sản phẩm dưỡng tốt hơn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng hay trang điểm, muốn làn da sáng mịn, khỏe mạnh và sạch thoáng sau mỗi lần rửa mặt.

Doanh nhân trẻ Cao Hùng Thuận tin dùng sản phẩm Model Cleaning Milk

Hy vọng bài viết đã mang lại các thông tin cũng như review bổ ích cho các bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm làm sạch ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.