trang-da-mo-nam-6

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da trắng hồng, mịn màng và không khuyết điểm. Tuy nhiên, đa số chị em lại gặp phải các vấn đề về da như mụn, nám, thâm, sạm… Viên uống trắng da là một sản phẩm đang được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng để hỗ trợ quá trình dưỡng da từ bên trong. Hãy cùng tìm hiểu 5 sản phẩm viên uống trắng da mờ nám tốt nhất thị trường hiện nay.

Viên uống trắng da là gì? 

Viên uống trắng da là loại thuốc thường chứa các thành phần nhằm bổ sung cho việc tăng tái tạo cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa da như Collagen, Glutathion, các vitamin làm sáng da, đều màu da như vitamin C, vitamin B, hoặc chiết xuất từ thiên nhiên như Sữa ong chúa, nhau thai cừu, hoa hồng…

trang-da-mo-nam-1

Nên lựa chọn viên uống trắng da theo các tiêu chí sau:

  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Bạn chỉ nên dùng những loại Viên uống trắng da có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cơ sở sản xuất uy tín.

  • Thành phần tự nhiên, được kiểm định an toàn nghiêm ngặt.

Các thành phần tự nhiên giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Thành phần lành tính không gây tác dụng phụ, giúp đạt hiệu quả tối đa. Các thành phần cần được kiểm định lâm sàn từ các cơ quan có thẩm quyền. Nên chọn các loại viên uống trắng da có thành phần dưỡng trắng tự nhiên và an toàn như glutathion, cao sâm tố nữ, sữa ong chúa, L-cysine…

Top 5 loại viên uống trắng da mờ nám tốt nhất

 Viên uống trắng da trị nám Transino White C

Công dụng: trắng da, giúp da mịn màng, phòng ngừa lão hóa, phục hồi những vùng da bị nám sạm. Trong quá trình sử dụng cần chống nắng hàng ngày, uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả, trái cây.

trang-da-mo-nam-2

Nhược điểm: Giá thành cao. Hàng nội địa Nhật và hàng nhái nhiều nên cần tìm hiểu kĩ để mua đúng chính hãng. Uống 6 viên 1 ngày, mỗi ngày 2-3 lần.

  1. Viên uống trắng Royal

Công dụng: thành phần thiên nhiên giúp mờ vết thâm do mụn, liền sẹo, làm sáng da, chống lão hóa. Giúp hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang, nếp nhăn, đồi mồi. Thành phần chính gồm có sâm tố nữ, vitamin E, collagen, cucurmin.

trang-da-mo-nam-3

Nhược điểm: Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, nữ giới dưới 18 tuổi không sử dụng sản phẩm. Thành phần ít các chất làm đẹp da.

  1. Viên uống trắng da Premium Max White

Công dụng: đây là loại viên uống trắng da của Hàn có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên. Có 2 loại: màu xanh giúp trắng da, mờ nám, cân bằng nội tiết tố; màu đỏ giúp trắng da, trị nám, chống lão hóa.

trang-da-mo-nam-4

Nhược điểm, giá thành khá cao, vào khoảng 1.400.000đồng/ hộp 60 viên, không dùng cho phụ nữ dưới 20 tuổi. phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  1. Viên sủi trắng da GluWhite

Công dụng: bổ sung glutathion làm trắng da và chống lão hóa da an toàn. Xóa mờ thâm mụn, nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn. Chống oxi hóa, trung hòa gốc tự do.

trang-da-mo-nam-5

Nhược điểm: dạng viên sủi cần thời gian đợi sủi tan mới uống. giá khá cao 1.580.000đ/1 hộp 20 viên.

  1. Viên uống trắng da mờ nám Anbeauty

Công dụng: bổ sung collagen và các chất chống oxi hóa hỗ trợ bảo vệ da, giúp làm tăng tính đàn hồi cho da, giảm lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da, làm mờ các vết thâm, nám, sạm, tàn nhang. Giúp da trắng hồng mịn màng. Gồm 8 thành phần chính là những thành phần làm đẹp da tốt nhất hiện nay như glutathion, collagen, L-cystine, cao sâm tố nữ, nhau thai cừu, sữa ong chúa, vitamin E, tinh dầu hoa hồng.

trang-da-mo-nam-6

Anbeauty còn có tác dụng cân bằng nội tiết tố, dùng được cả cho phụ nữ sau khi sinh, đang cho con bú, phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ bắt đầu bước vào giai đoạn kinh nguyệt.

Anbeauty – sản phẩm của Công ty dược phẩm Annami là loại viên uống đang được hàng nghìn chị em sử dụng và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Đây là sản phẩm được phép bán tại các hiệu thuốc, được rất nhiều review từ dược sĩ, diễn viên, hot girl…

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.