da-tinh-khiet-rose-5

Làn da trắng hồng tinh khiết đúng chuẩn Hàn Quốc là xu hướng đang gây ra “mưa bão” trong phong cách làm đẹp của các cô gái Việt. Theo một cuộc khảo sát gần đây, 70% bạn trẻ chọn da trắng hồng tinh khiết của các cô gái xứ kim chi làm “chuẩn” của một làn da đẹp.

Nếu phong cách làm đẹp của phương Tây chú trọng nhiều vào trang điểm, thì phương Đông lại xem việc dưỡng da là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Cũng như phụ nữ phương Tây rất chuộng làn da rám nắng vì cho rằng đó là biểu hiện của sự khoẻ khoắn, thì phụ nữ châu Á lại mê đắm làn da trắng tinh khiết, mềm mại, nhẹ nhàng. Như người Nhật vẫn thường ví von: một bức tranh đẹp phải bắt đầu trên một nền giấy hoàn hảo. Một gương mặt đẹp dẫu trang điểm hay không thì làn da cũng là yếu tố quyết định. Vậy làm sao để có được một sắc diện luôn rạng rỡ hồng hào, làn da căng mịn không nếp nhăn, đốm nâu tàn nhang bị loại bỏ… là bài toán khó của chị em.

da-tinh-khiet-rose-2

Theo một khảo sát, 61% phụ nữ cho rằng trông họ trẻ trung hơn 5-7 tuổi khi sở hữu một làn da trắng mịn và người 49% khẳng định làn da trắng mịn có thể dấu đi được các nếp nhăn của tuổi tác. Cũng chính vì thế mà hiện nay rất nhiều phụ nữ châu Á chấp nhận chi những khoản tiền tiền lớn để đảm bảo rằng khuôn mặt của họ luôn trắng hồng và rạng rỡ hết mức có thể.

Tuy nhiên, bí quyết để có làn da trắng hồng, mịn màng không khó. Bỏ túi những bí quyết sau sẽ giúp bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da ưng ý. Đầu tiên, luôn chú trọng việc cung cấp năng lượng cho làn da. Cung cấp năng lượng cho làn da thông qua việc thường xuyên chăm sóc da được xem là phương pháp lâu dài, dễ áp dụng và hiệu quả nhất với sự hỗ trợ của các sản phẩm giàu hoạt chất dưỡng trắng an toàn, tác động từ sâu bên trong tế bào, ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin, cung cấp năng lượng, tăng sắc hồng và độ ẩm cho da.

da-tinh-khiet-rose-3

Thứ hai, chống nắng hằng ngày giúp bảo vệ và duy trì độ trắng hồng của da. Công sức dưỡng da trắng của bạn sẽ coi như “đổ sông đổ biển” nếu bạn không chống nắng mỗi ngày. Nhất là khi bạn đang sử dụng những hoạt chất ức chế quá trình tổng hợp melanin, thì khả năng chống nắng tự nhiên của da sẽ giảm; do đó bạn càng phải chăm chống nắng.

Tẩy tế bào chết đều đặn góp phần loại bỏ lớp da đen sạm. Đây là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Da có khả năng tự tái tạo và loại bỏ các tế bào chết hay còn gọi là “turnover”; tuy nhiên vì nhiều yếu tố tác động như nội tiết, tuổi tác hay môi trường ô nhiễm mà quá trình này có thể bị chậm lại hoặc thậm chí bị suy thoái dẫn đến ngưng trệ. Chúng ta đang sống trong khu vực có chỉ số ô nhiễm không khí cao, làn da chịu nhiều ảnh hưởng và tác động. Nguyên nhân hình thành mụn trứng cá, viêm da và lỗ chân lông to đều bắt nguồn từ việc làn da tích tụ chất bẩn và độc tố từ môi trường.

Woman applying body moisturizer on shoulder

Và một lần nữa, xu hướng sở hữu làn da tinh khiết, trắng hồng đang trở nên xu hướng làm đẹp trong dịp cuối năm 2019. Xu hướng này không ngừng hot mà nâng lên một chuẩn mực mới: trắng hồng tinh khiết đúng “chuẩn” Hàn. Sở hữu làn da như ý còn giúp bạn tha hồ mix quần áo mà không sợ kén màu, chả thế mà các cô gái lại luôn thầm ghen tị với gương mặt mộc luôn rạng rỡ của sao Hàn.

Vậy đâu là sản phẩm phù hợp để giúp các chị em sở hữu được làn da “trong mơ”? 

Lê Linh

2 thoughts on “Da tinh khiết – Xu hướng làm đẹp cuối năm 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.