VNP dai dien

Trước sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ, các Ban Bộ Ngành, các cơ quan thông tấn báo chí và hơn 10000 người tham dự tại TechDemo Gia Lai 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam – Vinalink Group đã chính thức ký kết thoả thuận đặc biệt “Cung cấp mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên” với trị giá lên tới 100 tỉ đồng với đối tác – Công ty TNHH Y dược Quốc tế IMC.

VNP 2-2
Tổng Giám đốc Vinalink Group Ông Nguyễn Đức Anh (bên trái) ký kết thoả thuận hợp tác với Giám đốc Công ty TNHH Y dược Quốc tế IMC Ông Hoàng Tuấn Huy (bên phải)
VNP 3-2
Tổng Giám đốc Vinalink Group Ông Nguyễn Đức Anh (bên trái) ký kết thoả thuận hợp tác với Giám đốc Công ty TNHH Y dược Quốc tế IMC Ông Hoàng Tuấn Huy (bên phải)

VNP 2

VNP 3

Đây là 1 trong 8 thoả thuận hợp tác QUAN TRỌNG được BỘ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ cho phép ký kết trong chương trình khoa học công nghệ mang quy mô quốc tế TechDemo Gia Lai năm nay. Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp tiêu biểu trong xúc tiến hợp tác công nghệ đã được tuyên dương trên sóng TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP, đánh dấu sự ghi nhận của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của Vinalink trong sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

VNP 4-2
Tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích trong hợp tác chuyển giao công nghệ 2019

Ngày nay, “MỸ PHẨM XANH” đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới . Nhiều nghiên cứu đã khẳng định các dòng mỹ phẩm đạt  tiêu chuẩn ,có nguồn gốc thiên thiên sẽ phù hợp , thân thiện với cơ thể & môi trường hơn là những sản phẩm nguyên liệu hoá tổng hợp. Được biết đối tác sản xuất mỹ phẩm cho vinalink  là 1 trong những thương hiệu hàng đầu thế giới có lịch sử gần 100 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.