Với chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Glow X Skincare thuộc Công ty TNHH TM Golden Phoenix được vinh dự nằm trong danh sách đề cử giải “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017”.

Liên Kim Linh – CEO Công ty TNHH TM Golden Phoenix

 Tại buổi lễ CEO Liên Kim Linh chia sẻ: “Tôi thật sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vinh hạnh khi có tên trong danh sách đề cử. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng tập thể đội ngũ nhân viên công ty. Tuy mới có mặt trên thị trường hơn 1 năm nhưng được rất nhiều khách hàng trong nước và cả ngoài nước tin dùng. Đây là động lực giúp GlowX thêm vững tin hơn vào con đường chăm sóc vẻ đẹp an toàn, hiệu quả và lâu dài cho chị em phụ nữ. Bản thân cũng như GlowX đã, đang và sẽ luôn không ngừng cố gắng để đáp lại sự yêu quý, quan tâm của tất cả mọi người. Quan trọng hơn hết là phát triển thương hiệu GlowX trở thành dòng mỹ phẩm Việt Nam mang tầm cỡ Quốc tế.”

“Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” là chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu cho các doanh nghiệp được xếp vào TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index). Quy trình tổ chức do Hội sở hữu trí tuệ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện cùng Tạp chí Doanh Nghiệp và Đầu tư…

Đại diện các doanh nghiệp được xếp vào TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu

ThiệnTùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.