12

Spa Cẩm Thy là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP. HCM, được sáng lập bởi nữ Doanh nhân xinh đẹp, tài năng Ngô Thị Cẩm Thy. Đến với Spa Cẩm Thy quý khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc da cùng với rất nhiều các dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay.

Với 19 năm trong nghề làm đẹp, nhờ vào tinh thần ham học hỏi và mong ước tạo dựng một thương hiệu spa uy tín đem đến cho những người phụ nữ một vẻ đẹp hoàn thiện, cuối cùng chị đã xây dựng cho mình một thương hiệu mang tên Spa Cẩm Thy với 6 năm hoạt động và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp.

Doanh nhân Ngô Thị Cẩm Thy – trẻ trung xinh đẹp và tài năng

Sự cố gắng và quyết tâm cùng với sự uy tín chất lượng của mình trong tháng 1.2018 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị 272 (địa chỉ: 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM), Spa Cẩm Thy đã lọt Top “Sản phẩm, dịch vụ hài lòng khách hàng” do Hội Sở Hữu trí tuệ TP.HCM phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông, mạng Doanh nghiệp Sài Gòn trao tặng trong chương trình truyền thông & giao lưu Doanh nhân Tết Ba Miền lần thứ 2 năm 2018.

Doanh nhân Ngô Thị Cẩm Thy hạnh phúc trong đêm vinh doanh

Tết Ba Miền không dừng lại ở việc vui chơi, chúc mừng mà còn ghi nhận những đóng góp hết sức thiệt thực của các Doanh nhân. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta, các doanh nghiệp đứng trước việc cạnh tranh gay gắt, nhất là khi có nhiều hàng hóa của nước ngoài thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Vì vậy, điều hết sức cần thiết là các doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu cho hàng hóa và dịch vụ của mình.

Doanh nhân Ngô Thị Cẩm Thy cùng đội ngũ nhân viên Spa

Qua đó, chương trình đã vinh danh những nỗ lực của 50 doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước ở hai hạng mục: “Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2017” và “Sản Phẩm – Dịch Vụ Được Khách Hàng Hài Lòng 2017”. Đặc biệt, chương trình Tết Ba Miền còn ghi nhận 22 “Trái Tim Vàng Vì Cộng Đồng” thường xuyên hỗ trợ cho các chương trình từ thiện, có đóng góp cho việc giải quyết các vấn đề xã hội, giúp đỡ người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn do bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ Tịch Nước CHXHCNVN trao tặng.

Phạm Lê Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.