0I5A0330

Sản phẩm chất lượng, uy tín cùng với chiến lược phát triển rõ ràng, đó chính là những yếu tố đã giúp cho Tập đoàn RIBETO GROUP có được sự phát triển vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt Nam và có được vinh dự thuộc Top 100 Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Band 2018 tại thị trường Việt Nam.

Để lễ công bố những Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm diễn ra thành công tốt đẹp, theo quy định, trước đó Ban tổ chức đã tiến hành điều tra và khảo sát trên thị trường Việt Nam với những tiêu chí: sản phẩm tốt, mô hình – chiến lược kinh doanh hợp lý, mạng lưới phân phối rộng khắp, dịch vụ chuyên nghiệp… Dưới sự giám sát của Hội sở hữu trí tuệ TPHCM và Mạng doanh nghiệp Sài Gòn, Ban tổ chức đã đánh giá, bình chọn công tâm cho các doanh nghiệp xứng đáng dựa trên cơ sở rõ ràng, công khai và minh bạch.

Tại buổi lễ, Tập đoàn RIBET GROUP đã vinh dự được lọt Top 100 Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Band  tại Việt Nam năm 2018. Trong sự kiện này, RIBETO GROUP cũng vinh dự được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn vào chỉ số phát triển và tăng trưởng của ngành Y tế nói chung và Dược phẩm nói riêng.

Chứng nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Band 2018” tại Việt Nam

Ông Đỗ Văn Quyến, Tổng giám đốc đã đại diện cho Tập đoàn RIBETO GROUP lên nhận vinh danh này, ông chia sẻ: “Giải thưởng được coi là nguồn động viên, khích lệ cho RIBETO GROUP nỗ lực sáng tạo và phát triển hơn nữa. RIBETO cam kết đã, đang và sẽ gửi tới cộng đồng những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý với tôn chỉ: Tất cả vì chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tập đoàn RIBETO GROUP, tiền thân là Công ty Ribeto Shoji, doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất , phân phối các sản phẩm, chế phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh. RIBETO cũng lọt Top 50 Doanh nghiệp uy tín về chất lượng và năng suất, có nhiều bước tiến vượt trội – góp phần đưa Việt Nam trở thành đối tác lớn của Nhật Bản và các quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực Dược phẩm , được Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản vinh danh.

RIBETO hiện tại đã và đang sở hữu trên 50 sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và điều trị bệnh. Những sản phẩm của RIBETO được điều chế từ những chế phẩm thiên nhiên cao cấp, xuất xứ từ Nhật Bản như: nấm Linh chi Sừng hươu, Chiết xuất lá Bạch quả, Khoáng mè Phosphatidyl, cám gạo tách béo, bột Tảo xoắn, chiết xuất hoa cúc…  Với đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, RIBETO GROUP xây dựng cho mình năng lực sản xuất với dây truyền khép kín từ khâu thiết lập công thức sản xuất, đăt tên, thiết kế bao bì – nhãn mác, thu gom nguyên vật liệu, bào chế, đóng gói thành phẩm cũng như vấn đề pháp lý về quy trình sản xuất, công bố chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt việc nghiên cứu, điều chế thuốc, thực phẩm chức năng của RIBETO là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại được chính phủ Nhật Bản đánh giá cao, cấp bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ như:

  • Fukujyusen – Phòng ngừa và Điều trị Ung thư
  • Ichoha Ekisu Plus – Phòng ngừa và Điều trị Thiểu năng tuần hoàn não
  • Shuen – Viên uống Giải rượu
  • Hahagokoro – Trái tim của mẹ,
  • The Gouto – Ngăn ngừa rối loạn chuyển hóa,
  • IQ NO.1 – Tăng cường trí nhớ….

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.