net xuan2833

Khởi nghiệp khi tuổi đời còn rất trẻ, với niềm đam mê mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ thời hiện đại, chị đã không ngừng học hỏi trong vực làm đẹp. Không những vậy, Nguyễn Thị Thùy Dương còn được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh cùng với tố chất thông minh, nhạy bén.

Chị bắt đầu theo học nghề tại một trung tâm thẩm mỹ lớn ở TP HCM, càng học, càng thấy yêu thích và đam mê và đến năm 2006 Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân được thành lập.

Khó khăn nhất khi ra nghề, khởi nghiệp là gặp những  khách đã từng bị những thợ xăm trước đó  làm cho họ bị hư chân mày, tiền mất tật mang, khách hàng đến với chị với thái độ lạnh lùng và không dám tin tưởng bởi khi đó chưa có nhiều kinh nghiệm để chỉnh sửa lại chân mày mới cho khách và cũng chưa hề có công nghệ lazer để sửa lại cho khách đẹp như bây giờ. Thế là cơ sở phun, thêu mắt, môi, chân mày chị gặp khó khăn trong 3 năm, có những lúc khó khăn đến nghẹt thở nhưng với tinh thần bất chấp khó khăn chị vẫn kiên trì chăm sóc cho từng khách hàng ân cần tỷ mỉ, mỗi một người khách đến là cho mình mỗi kinh nghiệm quý giá, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Với tay nghề chuyên môn hiện tại cùng công nghệ lazer công nghệ cao, TMV Nét Xuân hoàn toàn tự tin để đem đến cho khách hàng một cặp lông mày đẹp hoàn hảo, hợp phong thuỷ và tôn dáng khuôn mặt thanh tú của người phụ nữ.

 Chị Nguyễn Thị Thùy Dương- Chủ Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân (Nguồn: Ảnh tư liệu)

Với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế, Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân đã trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước và nước ngoài. Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, Pháp – Các sản phẩm hoàn toàn từ Thảo Dược, Thiên nhiên.

Đặc biệt với công nghệ hiện đại sẽ giúp cho bạn có cặp lông mày như ý, hợp phong thuỷ, một đôi mắt long lanh với công nghệ phun mí mở tròng và đôi môi hồng hào bóng, mịn, TMV Nét Xuân sẽ trao cho bạn một đẹp hoàn hảo mà rất tự nhiên.

 Các dịch vụ phun xăm (Nguồn: Ảnh tư liệu)

Cùng các dịch vụ trên Nét Xuân có thêm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn và cũng như đem đến cho chị em bộ combo chăm sóc vùng tinh tế, trao cho chị em một đôi nhủ hoa hồng hào, làm hồng vùng bẹn và mông với công nghệ lazer cao cấp chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.

Chị quan niệm muốn thành công, phải tạo sự khác biệt và không ngừng cải tiến dịch vụ. Hiểu được nhu cầu của khách hàng chị đã đầu tư và nghiên cứu các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu về phun xăm chân mày , môi và vùng tinh tế  của chị em phụ nữ trên thị trường trong và ngoài nước mong muốn đem đến sự hài lòng về chất lượng, đạt hiệu quả cao nhất.

Không chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ , ngày 17/10/2017 vừa qua, Doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Dương Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân  vinh dự được trao chứng nhận, cúp NỮ DOANH NHÂN ẤN TƯỢNG do Trung Tâm Phát Triển Doanh Nhân trao tặng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Thẩm Mỹ Viện Nét Xuân.

Đ/c :số 2 Đường D, Khu Dân Cư Chánh Nghĩa ,TP Thủ Dầu Một, T.Bình Dưowng.

Hotline: 0166 901 7747- 0947 22 66 11

Mail: thinguyen226611@gmail.com

FB: https://www.facebook.com/thammyviennetxuan/

Wesite: www.thammyviennetxuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.