beautiful-fresh-relax-morning-coffee-cup-set_1150-7052

Chuyên mục Cafe sáng cùng Shop Thương gia Thị trường giúp bạn điểm qua những tin hot trong ngày, cập nhật tình hình và khởi động một ngày mới đầy hứng khởi!

THỜI TIẾT – ĐÊM 24 VÀ NGÀY 25/02/2021

  • Nhiệt độ thấp nhất : 19-21 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 25-27 độ

    Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 18-21 độ, riêng khu Tây Bắc 16-19 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ, riêng khu Tây Bắc 27-30, có nơi trên 31 độ

    Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ

    Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 18-21 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ, có nơi trên 28 độ

    Có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ

    Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 15-18 độ, có nơi dưới 15 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 33 độ

    Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ, có nơi dưới 21 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ

    Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh.

Tin Quốc tế

Bạo loạn tại nhà tù ở Ecuador, hàng chục tù nhân thiệt mạng

Ít nhất 62 tù nhân đã thiệt mạng trong các vụ bạo loạn xảy ra vào ngày 23/2 tại 3 nhà tù lớn nhất ở Ecuador. 

Giới chức Ecuador cho biết, cuộc bạo loạn tại 3 nhà tù ở các thành phố Guayaquil, Cuenca và Latacunga diễn ra bắt nguồn từ tranh chấp giữa các băng nhóm có tổ chức tại nước này. Truyền thông địa phương đưa tin, nhiều tù nhân đã thiệt mạng trong các vụ tấn công bằng súng và dao.

Trước đó, vào ngày 23/2, Tổng Tư lệnh Cảnh sát Patricio Carrillo cho biết trên Twitter, cuộc bạo động có liên quan đến tranh chấp giữa các tù nhân là đối tượng mafia cấp cao. Các cuộc hỗn chiến được cho là đã nổ ra vào đêm 22/2 sau khi những tù nhân bắt quản giáo làm con tin. Truyền thông địa phương đưa tin, một số xe cứu thương đã được nhìn thấy rời khỏi nhà tù.

WHO bồi thường cho người gặp phản ứng phụ sau tiêm vaccine COVID-19

(Ảnh minh họa)

WHO đã đồng ý về một kế hoạch bồi thường cho các trường hợp gặp tác dụng phụ nghiêm trọng ở 92 quốc gia nghèo sau khi tiêm vaccine COVID-19 thông qua sáng kiến COVAX.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết, chương trình này là cơ chế bồi thường thương tật do vaccine COVID-19 đầu tiên và duy nhất trên quy mô toàn cầu. Chương trình sẽ cung cấp khoản bồi thường cho những người đủ điều kiện “một cách nhanh chóng, công bằng và minh bạch”, WHO cho biết trong một tuyên bố.

Tin Kinh tế – Xã hội

Lô vaccine COVID-19 đầu tiên đã về Việt Nam

Vào 11h hôm nay (24/2), lô vaccine phòng COVID-19 đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là vaccine của hãng dược phẩm nổi tiếng toàn cầu AstraZeneca phối hợp với đại học Oxford (Vương quốc Anh) nghiên cứu và sản xuất, được đưa về Việt Nam theo hợp đồng giữa Hệ thống tiêm chủng VNVC và Tập đoàn AstraZeneca đã ký từ tháng 11/2020.

Theo đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã đặt mua 30 triệu liều vaccine COVID-19 của AstraZeneca trong năm 2021. Số vaccine này được giao thành nhiều đợt, lô đầu tiên gồm 117.600 liều sẽ được đưa về hệ thống kho lạnh chuyên dụng của VNVC và AstraZeneca.

CHÍNH THỨC: Học sinh TP Hồ Chí Minh đi học trở lại từ 1/3

UBND TP Hồ Chí Minh cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố quay trở lại trường học tập từ ngày 1/3.

Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TB&XH chủ động phối hợp với Sở Y tế ban hành các văn bản hướng dẫn cơ sở giáo dục triển khai nghiêm túc và đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để sẵn sàng đón học sinh quay lại trường.

UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện được yêu cầu hỗ trợ ngành giáo dục đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch, tổ chức rà soát, kiểm tra tình hình chuẩn bị học sinh quay lại trường.

(Ảnh minh họa)

Mua sắm cùng Shop Thương gia Thị trường

Ngày 20/02 tiếp tục chương trình Flash Sale hằng ngày trên Sàn TMĐT Shop Thương gia Thị trường. Các ngành hàng được “sale đậm” bao gồm đồng hồ, thời trang, sức khỏe sắc đẹp, bách hóa online.

Dạo quanh một vòng chương trình Flash sale trên Shop Thương gia Thị trường, bạn đọc tham khảo một số sản phẩm được ưu đãi đặc biệt dưới đây:

  1. Áo ba lỗ len nam Disney Golf Hàn Quốc DG1MKT002 

Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/ao-ba-lo-len-nam-disney-golf-han-quoc-dg1mkt002/

  1. Áo khoác cardigan nam kẻ Hàn Quốc Orange Factory UBT2EC3001BK

 Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/ao-khoac-cardigan-nam-ke-han-quoc-orange-factory-ubt2ec3001bk/

  1. Máy massage rửa mặt tự động cao cấp Nhật KQ3220

Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/may-massage-rua-mat-tu-dong-cao-cap-nhat-kq3220/

  1. Đồng Hồ Nữ Chính Hãng Royal Crown 1516/5308/1514 Dây Đá Vỏ Trắng Đá Ruby

Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/bo-suu-tap-dong-ho-nu-chinh-hang-royal-crown-day-da-vo-trang-da-ruby/

Không chỉ dừng lại ở đây, chương trình Flash sale còn diễn ra với hàng trăm sản phẩm khác. Hiện nay, để mua sắm trên nền tảng Shop Thương gia Thị trường, bạn đọc có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

Truy cập trực tiếp vào trang web  https://thuonggiathitruong.shop

Quét mã để tải App

Truy cập vào các trang mạng xã hội của Shop bao gồm: Facebook (www.facebook.com/thuonggiathitruong.shop), Instagram (www.instagram.com/thuonggiathitruong.shop_)

Trên đây là tin vắn những sự kiện nổi bật buổi sáng ngày 25/02/2021. Chúc bạn đọc có một ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi để làm việc!

 

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.