IMG_3627

Chương trình “Ấm áp tình xuân lần I – 2017” do Câu lạc bộ doanh nhân C & D đã nhận được rất nhiều đóng góp của các mạnh thường quân và tổ chức thành công tốt đẹp. Năm nay “Ấm áp tình xuân lần 2” đã được triển khai với chủ đề “Tình – Nơi biến giới”.


Buổi họp báo “Tình – Nơi biên giới” được diễn ra vào tối ngày 3/1/2018 tại khách sạn Lotus 120 CMT8 – Tp.HCM đã nhận được sự đồng hành chia sẻ của các anh chị em hội viên trong Câu lạc bộ và các Mạnh Thường Quân nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp cho người dân nghèo vùng biên giới Xã Tân Lập – Tân Biên -Tây Ninh và các em nhỏ được hưởng cái Tết trọn vẹn.


Chương trình được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 27-28/1/2018 và sẽ trao tặng 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 nghìn đồng (Bao gồm: đường, sữa, dầu ăn, nước tương, nước mắm, bánh mứt các loại). Tổng giá trị ước tính của chương trình là:150.000.000đ.
Cũng trong buổi họp báo này đã diễn ra một sự kiện quan trọng đánh dấu tình đoàn kết hữu nghị giữa hai câu lạc bộ doanh nhân C&D và Câu lạc bộ Tiên Phong. Cả hai đã cùng bắt tay hợp tác nhằm xây dựng một môi trường giao lưu xúc tiến giữa các doanh nghiệp và thúc đẩy các chương trình hoạt động công tác xã hội được thành công tốt đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.