2021-01-24122130-1611465784042562252144

Một đầu bếp tự học người Đài Loan gần đây đã gây sốt nhờ chia sẻ ảnh về những chiếc bánh bao hình cá đẹp mắt và đáng yêu tới nỗi không ai nỡ ăn nếu như nhìn thấy chúng.

Bánh bao có đủ hình dạng và kích cỡ, từ hình bán nguyệt cổ điển đến tròn trịa truyền thống nhưng bạn đã bao giờ thấy chiếc bánh bao nào dễ thương như món bánh bao của Minmin Chang làm ở Đài Bắc chưa?

Người phụ nữ Đài Loan này đã gây bão mạng xã hội vào tuần trước sau khi đăng bộ ảnh bánh bao hình con cá đáng yêu cùng hướng dẫn chi tiết về cách làm. Vấn đề là cho dù những món này có ngon đến đâu thì sẽ có người không nỡ ăn vì chúng quá đẹp.

Những chiếc bánh bao này được làm từ nhân hỗn hợp thịt lợn băm, tôm, hạt dẻ nước, tỏi và rau mùi. Nó được làm hoàn toàn bằng tay và các dụng cụ đơn giản như ống hút, đũa và kéo.

Trước tiên cô chuẩn bị bột, để dưới khăn ướt trong 10 phút. Sau đó, cô làm phẳng nó bằng lưỡi của một con dao lớn và bắt đầu trộn màu thực phẩm để lặn hình. Nhưng đó chưa phải là tất cả khi những con cá chỉ thực sự trông đẹp và dễ thương sau khi được hấp lên.

Bài đăng ban đầu trên Facebook của Minmin Chang đã nhận được gần 40.000 lượt thích, hơn 8.000 bình luận và vẫn đang được chia sẻ trên các mạng xã hội khác.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bánh bao hình cá cute đến nỗi không nỡ ăn - Ảnh 2.
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bánh bao hình cá cute đến nỗi không nỡ ăn - Ảnh 3.
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập bánh bao hình cá cute đến nỗi không nỡ ăn - Ảnh 4.

Đa số mọi người đều nể phục kỹ năng của Chang và một số người đang khao khát có được một công thức để tạo ra các món ăn đó. Đáng buồn thay Chang không chia sẻ quá nhiều về điều đó.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi chi tiết quá trình làm ra những chiếc bánh bao dễ thương này của Minmin Chang.

Theo Thiên Long – Genk.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.