1

Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) quy tụ nhiều đại diện xuất sắc.

Amy Lê Anh – Trưởng Ban tổ chức – Hoa Hậu Đại Sứ Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu USA

Ca sỹ – Doanh nhân Amy Lê Anh – Chủ tịch HĐQT LA group là sáng lập viên của cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International) tại London năm 2017. Năm nay, chị cùng BTC tiếp tục tổ chức cuộc thi Queen’s and King’s 2018 tại Paris.

Amy Lê Anh khởi nghiệp từ một ca sĩ và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hơn 20 năm qua. Đăng quang Hoa hậu Quý bà Cộng đồng Việt tại Paris 2016. Người đẹp đã trải qua nhiều giai đoạn để bước sang điều hành một hệ thống doanh nghiệp đối ngoại. Cô trở thành Tổng giám đốc Lê Anh International Entertainment Media & Investmen.

Doanh nhân Amy Lê Anh

Đạo diễn dàn dựng sân khấu: DVĐA Trường Thịnh

Được biết đến với vai trò diễn viên truyền hình, thường xuyên góp mặt ở những bộ phim nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh còn là Giám đốc của Coffe Bar Amy tại Q.1, TP.HCM.

Với vẻ ngoài chững chạc, sáng sân khấu, anh Trường Thịnh hoàn toàn chinh phục được các giám khảo khó tính của cuộc thi Top Face và giành được ngôi vị Quán quân Top Face BNI Việt Nam 2017.

Diễn viên Trường Thịnh

Cố vấn nghệ thuật chương trình: DVĐA Ôn Bích Hằng

Được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Huyền thoại tím, Biệt thự Pensée, Trở về 1, 2, 3, Những khoảng trời riêng, Đường chân trời, Tha thứ cho anh, Cuộc phiêu lưu Hai Lúa… Nữ diễn viên Ôn Bích Hằng đang ráo riết hoàn thành những phân đoạn cuối của phim Người cha siêu quậy.

Diễn viên Ôn Bích Hằng

Sắp tới, chị sẽ góp mặt trong dự án phim có tên gọi 18 mảnh đời nghiệt ngã. Cùng với đó, là xuất hiện với vai trò giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp tại Pháp vào cuối tháng 9/2018. Song song việc làm đại sứ thương hiệu cho một vài hãng mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc thảo dược, chị cũng đang tham gia chương trình xây cầu tình thương ở các tỉnh miền Tây như: Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang…

Cố vấn truyền thông: Nhà Báo Minh Tuyền 

Nhà báo Minh Tuyền là cây bút quen thuộc của tạp chí Điện Ảnh Tp.HCM. Dù từng là cựu sinh viên khoa Luật Sài Gòn nhưng nhà báo Minh Tuyền lại theo nghiệp báo chí.

Nhà báo Minh Tuyền

Đối với đồng nghiệp, nhà báo Minh Tuyền luôn là người có cái nhìn sắc sảo, phát hiện vấn đề nhạy bén, phân tích chuyên sâu về điện ảnh, đời sống của showbiz. Đối với các lớp nhà báo trẻ, nhà báo Minh Tuyền là cây bút lâu năm, giàu kinh nghiệm, tận tình và nhiệt huyết.

Đạo diễn dàn dựng truyền hình: Nhà Báo Kim Dung

Nhà báo Kim Dung tốt nghiệp khoa Ngữ Văn – Báo Chí trường ĐH KHXH&NV TPHCM, từng là cây viết quen thuộc của những tờ báo tên tuổi như: Tuổi trẻ, Thanh Niên, Phụ nữ… Là biên tập viên của những chương trình truyền hình được nhiều khán giả yêu thích như: Sức Sống Việt (VTV3), Vui sống mỗi ngày (VTV3), Thành Phố Hôm nay (HTV9), Yêu Thương Cuộc Sống (HTV9), Góc Khuất Hôn Nhân (VTV9), Nụ cười  Ngày Mới (HTV7), Phụ Nữ Quyền Năng (HTVC), Đẹp Không Giới Hạn (You TV)…

Hiện, chị là TGĐ Công ty TNHH Sản xuất Quốc tế Bảo Ngọc Sài Gòn – Một trong những công ty Truyền thông uy tín tại TP.HCM. Ngoài lĩnh vực truyền thông, công ty còn là đơn vị chuyên xây dựng – thiết kế – thi công – sản xuất các sản phẩm nội thất cho Biệt thự, nhà phố, căn hộ, nhà hàng, khách sạn… cũng như cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng nội thất cho các cửa hàng; xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc…

Nhà báo Kim Dung

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cường độ làm việc cao, chị Kim Dung đã từng bước gầy dựng công ty Bảo Ngọc Sài Gòn từ hai bàn tay trắng, phát triển theo hướng đa ngành nghề. Sắp tới, công ty sẽ thực hiện các dự án với đối tác nước ngoài trong cả 4 lĩnh vực đang hoạt động là Truyền thông; Nội thất; Môi trường và Dược – Mỹ phẩm.

Cố vấn Sắc đep: Bác sĩ chuyên khoa điều trị thẩm mỹ Thanh Mai

Bác sĩ Thanh Mai từng tốt nghiệp DHYK Phạm Ngọc Thạch khóa 1999 – 2005, là BS.CKI. Chuyên khoa Mắt & Tạo Hình Thẩm Mỹ. Hiện tại, chị đã và đang là bác sĩ lâm sàng Restylane – Hãng Filler số 1 thế giới và là thành viên Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TPHCM.

Bác sĩ chuyên khoa điều trị thẩm mỹ Thanh Mai

Bác sĩ Thanh Mai là người vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình và nhẹ nhàng. Sở hữu gương mặt tươi sáng, làn da căng mịn và tính cách trẻ trung, bác sĩ Thanh Mai được chị em, đồng nghiệp gọi vui là “người không tuổi”.

Cố vấn Luật Thương Mại – trọng tài Quốc Tế: Luật Sư Hoàng Cao Sang

Luật sư Hoàng Cao Sang – một trong những luật sư nổi tiếng tại Tp.HCM trong các lĩnh vực : Hình sự Hôn nhân gia đình – Thừa kế Đất đai – nhà ở Lao động Thuế – Kế toán.

Luật sư Hoàng Cao Sang

Danh ca Hương Lan – Ban Giám Khảo Nghệ Thuật

Danh ca Hương Lan – nữ ca sĩ người Việt nổi danh ở hải ngoại và Việt Nam. Bà được đánh giá là giọng hát chuyên nghiệp, đặc biệt của dòng nhạc vàng, nhạc cổ truyền và từng là giọng ca trụ cột cho trung tâm Thúy Nga.

Danh ca Hương Lan

Hoa Hậu Đinh Thuý Hằng – Đức quốc

Ms. Đinh Thúy Hằng – đoạt giải Hoa hậu vào tại cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế – Hoa hậu Phu nhân Việt Nam quốc tế Anh – London 2017”.

Hoa hậu Đinh Thúy Hằng – Đức quốc

Hoa Hậu Ngọc Thuỷ – Thuỵ Điển

Doanh nhân Trần Ngọc Thủy đến từ Thụy Điển đã dành được hai giải thưởng trong mùa đầu tiên của cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế. Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh – London 2017”.

Hiện tại, hoa hậu Ngọc Thủy đã và đang sinh sống hạnh phúc với chồng và con tại miền nam thành phố Bjuv Thụy Điển và mở tiệm kinh doanh nữ trang ở miền nam thành phố Helsingborg Sweden.

Hoa Hậu Diễm Châu – Úc Châu

Doanh nhân Diễm Châu đã giành được ngôi vị Hoa Hậu trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Úc 2017 – Mrs Vietnam Australia 2017. Hoa hậu phu nhân Diễm Châu không chỉ nổi bật ở khả năng trình diễn tự tin mà còn hoàn thành xuất sắc các phần thi phụ.

Mrs. Diễm Châu là một doanh nhân thành đạt, đang điều hành một tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực: như thời trang, dược phẩm, làm đẹp, sức khỏe…

Hoa hậu Diễm Châu – Úc Châu

Ngài Thị Trưởng 77 – Paris

Ngài thị trưởng 77 Paris Mrs. Jean Loius Chauvet

 

Phu nhân Ánh Tuyết Trương

Phu Nhân Ánh Tuyết Trương – Phu nhân ngài Jean Louis Chauvet – Thị trưởng vùng 77 tại Paris nước Pháp.

Phu nhân Ánh Tuyết Trương

Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo-USA

Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo – USA tên thật là Ngô Lan Anh. Cô được biết đến với vai trò là một MC chuyên nghiệp, dẫn dắt các talkshow và các sự kiện. Ngoài thời gian làm việc, Lan Anh còn đang theo học tại học tại trường Goldenwest College.

Tham gia cuộc thi “Nữ hoàng Châu Á Thái Bình Dương 2016” được tổ chức tại Bervery hills, Hollywood, Ms. Lan Anh đã vượt qua các thí sinh, ghi tên mình vào danh hiệu “Công chúa Châu Á”.

Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo-USA

 

Phượng Amina – Giám đốc Phương Amina Entertainment-Paris

Phượng Amina Entertainment – Paris là đơn vị chuyên tổ chức biểu diễn nghệ thuật lớn, tên tuổi ở Paris do Phượng Amina làm Giám đốc. Người đàn bà quyền lực trong ngành nghệ thuật biểu diễn, khi mở được các show biểu diễn với sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Hương Lan, Ngọc Sơn..

 

Diễm Thuyên – Đại sứ nhân ái của chương trình

Diễm Thuyên được sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nghề. Mẹ của Ms. Diễm Thuyên là nghệ sĩ múa DIỄM XUÂN nên từ rất bé cô đã được mẹ đào tạo và truyền lại đam mê, nhiệt huyết trong nghề.

Diễm Thuyên

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Diễm Thuyên đã thành lập công ty truyền Thông và tổ chức sự kiện thương mại tại Việt Nam – một trong những công ty hoạt động mạnh nhất tại các nước ĐÔNG NAM Á do cô làm Giám đốc.

Hoa hậu Cindy Phụng – Hoa hậu danh dự chương trình

Cindy Phụng đã từng đăng quang Hoa hậu Nhân ái trong cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế. Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh – London 2017”

 

Ms Phạm Nguyệt – Chăm sóc và quản lý thí sinh

Ms Phạm Nguyệt được mệnh danh là phù thuỷ quản lý sắc đẹp khi đảm nhiệm nhiều vị trí vàng trong việc chăm sóc, quản lý và hướng dẫn các thí sinh trên các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế.

 

Võ  Sĩ Điều – Phụ trách hình ảnh thí sinh

Võ Sĩ Điều là photographer tên tuổi, tác giả của những bộ hình nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế.

Không chỉ là nhiếp ảnh gia, Võ Sĩ Điều còn là một designer chuyên nghiệp, tác giả của những poster nổi tiếng trong ngành giải trí

Vòng chung kết của Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) sẽ diễn ra tại thủ đô Paris (Pháp) từ ngày 10 – 15/10 và đêm Đại Nhạc Hội đặc biệt vào ngày 13/10 tại sân khấu tráng lệ ở Paris. Chương trình hứa hẹn sẽ là 1 đêm ý nghĩa và hoành tráng cho chuỗi cuộc thi cũng như việc Hội nhập văn hoá Việt Toàn Cầu năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.