222a-01

Hoà chung không khí vui tươi đón chào năm mới 2021, sàn Thương mại điện tử Shop Thương gia Thị trường chính thức ra mắt linh vật của năm mang tên Trâu Phú Quý. Đây là biểu tượng con trâu với tay cầm đồng tiền phú quý, biểu tượng cho năm mới Tân Sửu, với hy vọng một năm may mắn tràn đầy, an khang và thịnh vượng.

linh vat 2-01

Từ xưa đến nay, linh vật là một phần quan trọng của văn hóa dân gian Việt Nam, mang ý nghĩa tốt lành, cũng như cầu chúc mọi điều đều suôn sẻ. Có thể nói linh vật là biểu hiện cụ thể của những ý nghĩa tốt lành – thể hiện sự khao khát hạnh phúc và niềm vui của con người. Trong kinh doanh nói riêng, ngày nay các doanh nghiệp đều có những linh vật riêng cho mình, như một lời cầu bình an, đem đến điềm lành và sự may mắn trong công việc của mình.

Mùa Xuân năm 2021 tới đây, chúng ta sắp sửa đón một năm mới – năm Tân Sửu, hay còn gọi là năm con trâu. Từ xa xưa đến nay, cùng với cây lúa nước, con trâu cũng đã trở thành biểu tượng cho nền văn minh lúa nước Việt Nam và cả Đông Nam Á. Ca dao tục ngữ xưa có câu: “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà. Tại sao “tậu trâu” lại là điều được đặt đầu tiên quan trọng nhất. Trâu có thể hiểu là trâu có thể là cơ nghiệp của người dân cày, hay chính là công cụ sản xuất của con người ta trong tất cả mọi lĩnh vực. Chính vì thế con trâu đã biểu tượng cho sức lao động của con người, biểu tượng cho bàn tay làm nên tiền tài, của cải. Hình ảnh con trâu được thể hiện trên mọi lĩnh vực của đời sống vật chất và tinh thần từ bao đời nay.

nam-2021-la-tuoi-con-gi

Người Việt luôn lấy hình tượng con trâu là – “đầu cơ nghiệp”, cũng là hàm ý nói về tầm quan trọng của việc tạo duyên và giữ duyên trong định hướng nghề nghiệp và xây dựng cơ nghiệp. Trâu cũng là một hình tượng trong mô típ trang trí truyền thống hay cầu may. Trâu mang ý nghĩa tâm linh kết nối với thần linh ước vọng của con người. Không chỉ mang ý nghĩa tâm linh Trâu còn được mang biểu tượng của niềm hy vọng sung túc, ấm no. Ngoài ra con Trâu và cặp sừng Trâu còn là biểu tượng của sự hoàn hảo, mong ước vươn lên đến cuộc sống an lành. Trong sơ đồ bát quái Trâu thuộc quẻ Khôn ý muốn nói mang đến tiền tài, đất đai thuận hòa.Hình ảnh con trâu và cặp sừng còn là biểu tượng của sự hoàn hảo, mong ước vươn lên đến cuộc sống an lành, thịnh vượng. Trong kinh tế, con trâu mang đến tài khí dồi dào, phát triển kinh tế, giúp thuận lợi, may mắn làm ăn trong các lĩnh vực kinh tế. Trâu còn được coi là tượng trưng cho sự tốt lành, ai mơ trâu vàng đến nhà là điềm phú quý, cưỡi trâu vào thành là có hỉ sự, trâu sinh nghé là tâm thành ý nguyện.

Shop Thương Gia Thị Trường lựa chọn linh vật với hình ảnh biểu tượng là con trâu, tay cầm đồng tiền phú quý chính là mong muốn hướng đến cuộc sống an khang, thịnh vượng. Con trâu cũng là biểu tượng cho sự chân thành, bền bỉ của doanh nghiệp, luôn gắn bó và mang đến những điều tốt nhất cho người dùng, luôn hướng đến sức mạnh của niềm tin và uy tín.

Thiep mung Shop TGTT1-01

Một linh vật không chỉ đơn giản là một con vật vui nhộn, mà đó là cả những khát khao, hy vọng, niềm tin của doanh nghiệp. Với biểu tượng “Trâu Phú Quý”, Shop Thương gia Thị trường gửi lời chúc đến toàn bộ khách hàng, đối tác, cũng như nhân sự trong doanh nghiệp sẽ có một năm tràn đầy may mắn, sung túc, an yên.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.