saovang4

Ngày 8/9/2024, Sản phẩm Viên Hà Thủ Ô mật ong vừng đã được trao tặng cúp và chứng nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng 2024 tại Chương trình “Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt năm 2024″ do Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế – Xã hội, và Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á phối hợp cùng với một số cơ quan hữu qua tổ chức. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương, đại diện các hội, các doanh nghiệp trên toàn quốc.

batch_image3 saovang

Lễ công bố Sao vàng Thương Hiệu đất Việt 2024

Chương trình nhằm ghi nhận, biểu dương những cá nhân, đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc đồng thời giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng cao, những địa chỉ doanh nghiệp uy tín ở trong nước và địa địa phương để người tiêu dùng có đầy đủ thông tin về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt trên thị trường.

saovang4

Ông Nguyễn Dũng Thương – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại Đông Nam Á; Và ông Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao danh hiệu và chúc mừng Tây Bắc TV.

Trải qua nhiều vòng đánh giá, tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức và người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm viên Hà Thủ Ô mật ong vừng đã xuất sắc đạt danh hiệu Thương hiệu sức khỏe Vàng vì Cộng đồng.

Bà Kha Thị Hạnh – Phó chủ tịch Công ty Truyền thông và Thương mại dịch vụ Tây Bắc TV cho biết:  giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, và là phần thưởng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua,  để mang đến những sản phẩm chất lượng có giá trị với cộng đồng.

saovang2

Sản phẩm Viên Hà Thủ Ô Mật Ong Vừng của công ty Tây Bắc TV

Viên hà thủ ô mật ong vừng Tây Bắc TV đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận ngay từ khi ra mắt, qua đó cho thấy sự chất lượng trong từng sản phẩm. Sản phẩm là tâm huyết của bà con Tây Bắc được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đều là nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc được bà con vất vả đào từ núi rừng kết hợp với công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm chất lượng cao phù hợp với Sức khỏe Người Việt và quy trình thực hiện đầy đủ giấy tờ kiểm định đạt an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với định hướng phát triển của ban lãnh đạo Tây Bắc TV, ngoài chất lượng sản phẩm thì nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng đặc biệt trong quá trình phát triển thương hiệu, mỗi nhân sự đều mang lại một giá trị cốt lõi của không thể thiếu của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự Tây Bắc TV được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, đội ngũ nhân sự trẻ trung-năng động luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao nhất trong công việc.

Công ty Cổ phần Truyền thông và Thương mại dịch vụ Tây Bắc TV cố gắng mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đảm bảo sức khỏe cho bà con mọi vùng miền, hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp mọi miền đất nước để bà con dễ dàng tiếp cận và tin dùng.

PV