hinh-dai-dien-mai-thu-huyen

Siêu mẫu Á Khôi Lệ Quyên là người dẫn đầu xu hướng khi từ một làn da kém mịn màng, mụn sần sùi nay đã cực kì tự tin khi chỉ cần một lớp trang điểm mỏng mỗi lần dạo phố.

Siêu mẫu Á Khôi Lệ Quyên với làn da căng mướt khỏe mạnh từ khi đầu tư chăm sóc da cùng sản phẩm SkinShot.

Mai Thu Huyền, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Trang Cherry, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Nguyệt Ánh,…thường xuyên gặp các vấn đề về da như xỉn màu do quay phim thâu đêm, da cũng dễ sần sùi, sạm nám khi phải làm việc dưới trời nắng nóng. Sau khi biết đến loại nước uống đẹp da đã vô cùng yêu thích khi da đẹp lên thấy rõ chỉ sau 10 ngày, sử dụng trọn 30 ngày thì bớt dị ứng khi thay đổi thời tiết liên tục trong lịch trình làm việc dày đặc.

Diễn viên Trang Cherry trong “Sống chung với mẹ chồng” sở hữu làn da khỏe hồng hào cùng nước uống đẹp da được nhiều sao Việt tin dùng.

Được yêu mến vì khả năng giúp Bay Nám Trắng Hồng nhưng SkinShot – một sản phẩm từ AMC Group Tây Ban Nha, còn được nhiều nghệ sĩ Việt ưa chuộng vì khả năng detox tự nhiên, giúp da sửa chữa từ bên trong, nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da trước các tác động bên ngoài như khói bụi ô nhiễm, tia cực tím, bức xạ mặt trời trong những ngày làm việc nắng nóng…

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh mê mẩn SkinShot

Một trong những fan cực kì trung thành với loại nước uống đẹp da này suốt 5 tháng qua là Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế 2018, DJ of Asia 2019 Yuu Quỳnh Nhi, cô nàng chia sẻ: “Với lịch trình làm việc dày đặc tại Thái Lan cũng như Hàn Quốc làm Nhi vừa thiếu ngủ mà vừa không có thời gian để chăm sóc da, may là có SkinShot mang theo không thì chắc da Nhi cũng tiêu luôn vì thay đổi thời tiết nóng lạnh liên tục”.

 Yuu Quỳnh Nhi sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cùng làn da mịn đẹp đến người Hàn cũng phải ngạc nhiên.

Còn Siêu Mẫu Á Khôi Lệ Quyên thì cực kì hào hứng khi được hỏi về bí quyết làm đẹp: “Trước da mình phải nói là kinh khủng lắm, vì người mẫu mà phải make up thường xuyên, rồi da lỡ bị mụn thì càng phải đánh nền dày hơn để che nữa làm lỗ chân lông bí tắc, càng che thì mụn càng nặng, da càng sần sùi, sử dụng được 1 liệu trình SkinShot thấy da đỡ rồi cứ vậy dùng duy trì giờ ra đường dạo phố chỉ cần 1 lớp nền mỏng là da Quyên căng bóng, nhìn mượt mà lắm luôn”.

 Vẻ đẹp không tì vết của nàng siêu mẫu từ khi chọn SkinShot là sản phẩm chăm sóc nhan sắc mỗi ngày.

Không phải tự nhiên NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Phương Dung, diễn viên Nguyệt Ánh…những nghệ sĩ gạo cội trong làng phim Việt tin tưởng mà livestream nói riêng nói về SkinShot – giới thiệu nước uống đẹp da từ Tây Ban Nha cho đồng nghiệp và bạn bè dù không hề kinh doanh sản phẩm này. Một sản phẩm chất lượng, nhận được giải thưởng Nước uống làm đẹp tốt nhất (Best new domesic drink) tại International Beverage Awards 2018 –  một sự kiện vinh danh những thương hiệu đồ uống quốc tế đạt chất lượng tiêu chuẩn nghiêm ngặt bởi Hiệp hội Nước uống Nhật Bản (Drink Japan) chắc chắn là sản phẩm làm đẹp xứng đáng được nhiều phụ nữ Việt biết đến.

Trực tiếp beauty blogger Yumi Dương, chuyên chia sẻ cảm nhận những sản phẩm làm đẹp chất lượng cũng khẳng định: “SkinShot là sản phẩm phải có trong danh sách làm đẹp mỗi ngày của chị em mình”. Một lọ SkinShot gọn nhẹ chỉ 100ml, uống mỗi sáng với vị trái cây chua chua, thơm vị gừng vừa cực tốt cho cơ thể mà còn đánh thức tinh thần sảng khoái, có thêm năng lượng tích cực mỗi ngày.

 Beauty blogger Yumi Dương tin dùng SkinShot nước uống làm đẹp da từ Tây Ban Nha.

SkinShot được dàn sao Việt mê mẩn còn vì khả năng giúp da trẻ khỏe chỉ sau 30 ngày liệu trình, hỗ trợ điều trị nám, mụn, tàn nhang, làm sáng da xỉn màu, cấp ẩm đến từng tế bào giúp da luôn tràn đầy sức sống, căng mượt trẻ khỏe. Sản phẩm được AMC Group Tây Ban Nha nghiên cứu lâm sàng với kết quả là trên 80% phụ nữ trải nghiệm cảm nhận rõ sự thay đổi liên tục trong 10, 20 và 30 ngày.

Diễn viên, doanh nhân gạo cội Mai Thu Huyền sử dụng SkinShot để làn da luôn khỏe đẹp từ bên trong, chống lão hóa gấp 4 lần nhờ chất chống Oxy hóa cực đại Macro Antioxidants độc quyền.

Diễn viên Lan Phương khi vừa sinh bé đầu lòng cũng chọn SkinShot là sản phẩm làm đẹp để kịp lấy lại sắc vóc trong thời gian vẫn cho bé sữa. Cũng như một số mẹ trẻ khác, sau sinh 1 tháng Lan Phương bị nám nhẹ ở gò má do thay đổi nội tiết, nhờ sử dụng 1 liệu trình SkinShot mà vùng nám mờ thấy rõ. Phương cho biết rất hài lòng trong một buổi livestream chia sẻ về bí quyết da căng mịn sau sinh.

 Làn da tuyệt hảo của bà mẹ một con Lan Phương khi vừa sinh xong nhờ sử dụng SkinShot với các thành phần tự nhiên cực kì an toàn.

 

 Không chỉ các sao nữ mới mê mẩn SkinShot mà chính diễn viên Kim Lý cũng lựa chọn dòng nước uống làm đẹp da này nhờ các chứng chỉ an toàn cũng như kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu.

Sản phẩm nước uống đẹp da cao cấp được công ty TNHH Alba International phân phối độc quyền tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á và Nam Trung Quốc nên càng không phải lo về hàng kém chất lượng, hàng nhái trên thị trường. Danh sách sao Việt tin dùng và mê mẩn SkinShot vẫn còn rất dài vì khả năng làm đẹp chỉ sau 1 liệu trình mà vẫn cam kết an toàn trực tiếp từ AMC Group Tây Ban Nha – công ty đứng thứ 2 trong top 10 công ty hàng đầu Tây Ban Nha về đồ uống và thực phẩm chức năng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.