ban-thong-minh-giong-nhu-sach-quy

Chuyên mục Cafe sáng cùng Shop Thương gia Thị trường giúp bạn điểm qua những tin hot trong ngày, cập nhật tình hình và khởi động một ngày mới đầy hứng khởi!

THỜI TIẾT – NGÀY 05/04/2021

  • Nhiệt độ thấp nhất : 21-23 độ.
    Nhiệt độ cao nhất : 26-28 độ, có nơi trên 28 độ.

    Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

  • Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ, riêng khu Tây Bắc 17-20 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 23-26 độ, riêng Hòa Bình 26-29 độ.

    Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ, có nơi trên 28 độ

    Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ

    Phía Bắc có mưa, mưa nhỏ rải rác; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ

    Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

    Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

  • Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ
    Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

    Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tin Quốc tế

Pháp dẫn dắt cuộc tập trận với ‘Bộ tứ’ để thách thức Trung Quốc

Các tàu hải quân Úc, Nhật và Mỹ tham gia đợt tập trận La Perouse 2019. (Ảnh: Naval News)

Tuần tới, Ấn Độ sẽ cùng các đối tác khác của “Bộ tứ” tham gia cuộc tập trận chung trên Vịnh Bengal do Pháp dẫn dắt, trong bối cảnh những quốc gia này đang nỗ lực khẳng định vai trò của mình trong bảo đảm an ninh ở Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương.

Đợt tập trận La Perouse (đặt tên theo một nhà thám hiểm và sĩ quan hải quân người Pháp) được tổ chức lần đầu vào năm 2019 nhưng Ấn Độ không tham gia.

Đợt tập trận 3 ngày năm nay sẽ diễn ra từ ngày 5/4. Hoạt động này sẽ “tạo cơ hội cho 5 hải quân hiện đại và cùng chung chí hướng thúc đẩy gắn kết, mài sắc kỹ năng và thúc đẩy hợp tác trên khắp Ấn Độ – Thái Bình Dương mở và tự do”, đại sứ quán Pháp ở New Delhi nói trong thông cáo đưa ra hôm 31/3.

Số điện thoại, email 533 triệu người dùng Facebook bị hacker tung lên mạng

Ảnh minh họa

Nhiều dữ liệu cá nhân bao gồm họ tên, số điện thoại và địa chỉ email của 533 triệu người dùng Facebook đã bị rò rỉ trực tuyến.
Theo Business Insider, kho dữ liệu khổng lồ vốn được lưu trữ riêng nay đã được công bố miễn phí trên một diễn đàn của các hacker.

Kho dữ liệu này có liên quan đến người dùng Facebook từ 106 quốc gia, bao gồm hơn 32 triệu người Mỹ, khoảng 11 triệu người Anh và sáu triệu người Ấn Độ. Trong đó có nhiều thông tin nhạy cảm khác nhau, như email, số điện thoại đến họ tên, thông tin tài khoản và tiểu sử.

Tờ Business Insider đã xác minh tính xác thực của một số dữ liệu bằng cách khớp nối số điện thoại với thông tin tài khoản Facebọok.

Tuy nhiên, “gã khổng lồ công nghệ” Facebook cho rằng người dùng không có nhiều lí do để phải lo lắng, vì đó là những dữ liệu cũ từ cách đây ít nhất vài năm, và là một phần của vụ rò rỉ được báo cáo trước đó.

Tin Kinh tế – Xã hội

Ngày 5/4, Quốc hội bầu tân Chủ tịch nước, tân Thủ tướng Chính phủ

Ông Nguyễn Xuân Phúc đã được giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch nước

Ông Nguyễn Xuân Phúc đã được giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch nước

Theo chương trình làm việc tuần cuối của Kỳ họp thứ 11- Kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa XIV diễn ra từ 5 đến 8/4, các đại biểu sẽ tập trung hoàn thành công tác nhân sự của Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ.
Ngày làm việc đầu tuần 5/4, Quốc hội tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ bằng hình thức bỏ phiếu kín.

Trong các ngày làm việc tiếp theo, Quốc hội thực hiện miễn nhiệm Phó Chủ tịch nước, một số Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm một số Ủy ban của Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Tổng Kiểm toán Nhà nước bằng hình thức bỏ phiếu kín; tiến hành quy trình bầu Phó Chủ tịch nước, một số Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Chủ nhiệm một số Ủy ban của Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Tổng Kiểm toán Nhà nước.

Việt Nam thêm hai ca mắc COVID-19, đều cách ly ngay khi nhập cảnh

Việt Nam thêm hai ca mắc COVID-19, đều cách ly ngay khi nhập cảnh

Tối 4/4, Bộ Y tế cho biết Việt Nam vừa ghi nhận thêm hai ca mắc mới COVID-19, đều được cách ly ngay khi nhập cảnh tại Tây Ninh.
Cụ thể:

Bệnh nhân 2630 (BN2630): Nữ, 24 tuổi, là công dân Việt Nam, có địa chỉ tại phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Bệnh nhân 2631 (BN2631): Nữ, 1 tuổi, là công dân Việt Nam, có địa chỉ tại phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Ngày 2/4/2021, các bệnh nhân trên từ nước ngoài nhập cảnh Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh Tây Ninh.

Kết quả xét nghiệm ngày 4/4/2021 xác định các bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế Bến Cầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số người Việt Nam tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) là 27.478.

Mua sắm cùng Shop Thương gia Thị trường

Đồng hồ nữ chính hãng Royal Crown Italy 4601 dây da các màu

Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/dong-ho-nu-chinh-hang-royal-crown-italy-4601-day-da-cac-mau/

Áo phông nam cố tròn Hàn Quốc Orange Factory EQK8L328

Mua hàng ngay tại: 

https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/ao-phong-nam-co-tron-han-quoc-orange-factory-eqk8l328/

GUNGUNKID’S 30CM RIBETO – Viên uống tăng chiều cao cho bé (Hộp 300 viên)

Mua hàng ngay tại: 

 https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/gungunkids-30cm-ribeto-vien-uong-tang-chieu-cao-cho-be-hop-300-vien/

Đèn pha đa dụng VK600B – 60W

Mua hàng ngay tại: https://thuonggiathitruong.shop/san-pham/den-pha-da-dung-vk600b-60w/

Không chỉ dừng lại ở đây, chương trình Flash sale còn diễn ra với hàng trăm sản phẩm khác. Hiện nay, để mua sắm trên nền tảng Shop Thương gia Thị trường, bạn đọc có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

z2408910087604_32fa85997a74f6e4e6402bdb665abe6b

Trên đây là tin vắn những sự kiện nổi bật buổi sáng ngày 05/04/2021. Chúc bạn đọc có một ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi để làm việc!

PV

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.